Hình ảnh báo chí smartphone giá rẻ Galaxy A04 Core rò rỉ

Sau những thông tin rò rỉ trước đó thì giờ đây những hình ảnh báo chí của smartphone giá rẻ Galaxy A04 Core rò rỉ chi tiết trên mạng.

Những chiếc smartphone giá rẻ không có những sự kiện hay màn giới thiệu hoành tráng nhưng nó luôn là một trong những sản phẩm bán rất chạy, và giúp Samsung duy trì vị thế Nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Và mới đây, những hình ảnh báo chí của smartphone giá rẻ Galaxy A04 Core rò rỉ chi tiết trên mạng.

Trang WinFuture vừa đăng tải những hình ảnh chiếc smartphone giá rẻ đã được cấp chuẩn Wi-Fi Alliance. Với loạt hình ảnh này bạn có thể thấy rằng A04 Core không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm, nhưng được phối màu bắt mắt và trẻ trung: đen, đồng và xanh lục / bạc hà.

Giống như model trước đó, Galaxy A04 Core sắp ra mắt của Samsung có thiết kế Infinity-V chứa camera selfie. Tương tự như vậy, điện thoại có viền máy khá dày – điều không khó hiểu ở những đặc điểm được mong đợi từ các thiết bị di động ở mức giá này.

Theo các báo cáo trước đây, Galaxy A04 Core sẽ có chipset Exynos 850. Nó cũng sẽ chạy Android 12 và One UI 4.1 với một số tính năng được lượt bỏ cho hợp sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button