Danh sách các Galaxy Watch sẽ có One UI 6 Watch với Galaxy AI

Samsung đã chính thức giới thiệu và liệt kê danh sách các thiết bị Galaxy Watch sẽ có cập nhật One UI 6 Watch mới với Galaxy AI đầy hứa hẹn.

Mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu và liệt kê danh sách các thiết bị Galaxy Watch sẽ có cập nhật One UI 6 Watch mới với Galaxy AI đầy hứa hẹn. Thông báo mới nhất này của Samsung cũng cho biết rằng sức mạnh của Ai sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ cá nhân tốt nhất, thông minh nhất từ trước đến nay.

Với One UI 6 Watch, sự kết hợp giữa Galaxy AI và Samsung Health, các tính năng chăm sóc sức khoẻ mới như Energy Score (Điểm Năng Lượng), Wellness Tips (Mẹo Sức Khỏe) sẽ hỗ trợ người dùng hoàn thành mục tiêu sức khoẻ hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Samsung cũng nâng cấp thuật toán giấc ngủ AI nhằm mang đến các thông tin giấc ngủ chuyên sâu hơn cho người dùng như tính năng Sleep Insights (Thông tin Giấc ngủ), chuyển động khi ngủ, độ trễ giấc ngủ, nhịp tim và nhịp thở khi ngủ.

Ngoài ra, Samsung cũng mang đến những chỉ số mới như Vùng Nhịp Tim Ngưỡng hiếu khí (AT) / Ngưỡng kỵ khí (AnT), Ngưỡng Chức Năng (FTP). Song đó, Chương Trình Tập Luyện mới với tính năng Race sẽ giúp người dùng có thể giữ vững động lực và theo dõi tiến trình luyện tập chạy hay đạp xe.

Các tính năng mới này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay trên dòng sản phẩm Galaxy Watch thế hệ mới thông qua One UI 6 Watch. Và Samsung cũng sẽ mở rộng cập nhật cho loạt thiết bị đồng hồ thông minh Galaxy chạy Wear OS vào cuối năm nay, gồm:

  • Galaxy Watch4
  • Galaxy Watch4 Classic
  • Galaxy Watch5
  • Galaxy Watch5 Pro
  • Galaxy Watch6
  • Galaxy Watch6 Classic

Chiến dịch phủ rộng phiên bản phần mềm mới cho các thiết bị cũ hơn nằm trong cam kết hỗ trợ lâu dài của Samsung cho các thiết bị Galaxy của mình, điều mà các hãng Android khác chưa làm được.

Nội dung liên quan

Back to top button