Ảnh render của Galaxy S25+ lộ diện: vẫn đẹp và mỏng hơn

Tiếp nối những lần rò rỉ trước đây, thì mới đây không bất ngờ khi những hình ảnh render của Galaxy S25+ cũng lộ diện.

Khoảng 1 tuần vừa rồi, những hình ảnh render 3D, concept của Galaxy S25 và Galaxy S25 Ultra liên tục rò rỉ. Thì mới đây không bất ngờ khi những hình ảnh render của Galaxy S25+ cũng lộ diện thông qua trang tin Android Headlines.

Tương tự 2 sản phẩm Galaxy S25 | S25 Ultra thì sản phẩm cũng có sự điều chỉnh về độ mỏng khi nó một hơn một chút so với thế hệ S24+ hiện tại nhưng kích thước tổng thể thì dường như tương tự nào. Tổng thể máy cũng có một thiết kế unibody thanh thoát, tối giản với khung và 2 mặt kính phẳng.

Sự thay đổi đáng chú ý duy nhất về thiết kế nằm ở mặt sau. Galaxy S25+ sẽ có các vòng camera có kết cấu tương tự như Galaxy Z Fold6. Hơn nữa, các vòng camera ở mặt sau và các mẫu Plus có thể có “thiết kế hai lớp”. Tuy nhiên, thiết kế đó không có trong các bản kết xuất bị rò rỉ ngày hôm nay.

Các tin đồn trước đó cho rằng Samsung có thể loại bỏ Exynos 2500, phiên bản kế nhiệm của Exynos 2400 trên Galaxy S24 và chuyển sang chip Snapdragon 8 Gen 4. Nhưng hiện tại mọi thứ vẫn là tin đồn và chưa có thông tin gì xác thực.

Nội dung liên quan

Back to top button