One UI 6.1.1 là bản cập nhật One UI triển khai toàn cầu nhanh nhất từ trước đến nay!

Theo Sammobile, One UI 6.1.1 là bản cập nhật One UI triển khai toàn cầu nhanh nhất từ trước đến nay.

Bình thường, các bản cập nhật phần mềm dành cho thiết bị Galaxy thường được phát hành theo từng giai đoạn, và từng vùng. Tuy nhiên, theo Sammobile, One UI 6.1.1 là bản cập nhật One UI triển khai toàn cầu nhanh nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, Samsung thường mất vài tuần thậm chí vài tháng để triển khai rộng khắp đến người dùng toàn cầu. Tuy nhiên, One UI 6.1.1 là một trường hợp ngoại lệ. Sau khi cập nhật tại Hàn Quốc đầu tiên vào khoảng trung tuần tháng 9 thì ngay lập tức chưa đầy một tuần sau đó nó đã được triển khai đến hầu hết các quốc giá và khu vực trên thế giới cùng một lúc.

Đáng chú ý hơn, Việt Nam chúng ta là quốc gia nhận bản cập nhật One UI 6.1.1 chỉ sau thị trường quê nhà của Samsung là chưa đến 7 ngày. Việc các bản cập nhật được phát hành đồng thời ở nhiều quốc gia không phải là hiếm. Nhưng việc triển khai trên diện rộng chỉ trong vòng 24 giờ thì không thường xảy ra.

Thông lệ này có thể sẽ hứa hẹn và trở thành tiêu chuẩn mà người dùng mong đợi trong nhiều năm qua cho quá trình cập nhật One UI trong tương lai. Hy vọng rằng, One UI 6.1.1 không chỉ là một trường hợp cá biệt, và Samsung sẽ tiếp tục duy trì chiến lược phát hành cập nhật nhanh chóng trên toàn cầu, bao gồm cả One UI 7.0 sắp tới.

Nội dung liên quan

Back to top button