Bàn phím cho Galaxy Tab S10 sẽ có nút Galaxy AI chuyên biệt!

Bàn phím dành riêng cho máy tính bảng Galaxy Tab S10 sẽ có nút gọi tính năng Galaxy AI chuyên biệt

Vài tuần trước, các thông tin tiết lộ rằng Samsung sẽ có những tuỳ chỉnh cho phụ kiện đi kèm cho dòng máy tính bảng mới của mình theo xu hướng của AI. Và mới đây, những hình ảnh lộ diện cho thấy rằng Bàn phím cho máy tính bảng Galaxy Tab S10 Series sẽ có nút gọi tính năng Galaxy AI chuyên biệt.

Hình ảnh rò rỉ được đăng tải bởi YTECHB tiết lộ Galaxy Tab S10 Ultra sẽ có 2 tuỳ chọn khác nhau gồm Book Cover Keyboard và Slim Book Cover Keyboard. Cả 2 chiếc bao da này đều sẽ có một layout bàn phím dạng tenkeyless với đầy đủ chức năng; bản Slim sẽ không có trackpad như bản còn lại. Những hình ảnh cũng cho thấy Book Cover Keyboard sẽ có 2 tuỳ chọn màu sắc là trắng và đen. Hiện vẫn chưa rõ bản slim có tuỳ chọn màu trắng hay không.

Điểm đáng chú ý trong lần ra mắt này, cả 2 bàn phím đều sẽ được trang bị phim Galaxy AI chuyên dụng với hình ảnh ngôi sao quen thuộc. Về cơ bản, Samsung đã bỏ đi nút Ngôn ngữ (Lang) trước đây trên các thế hệ phím cũ. Hiện tại vẫn chưa biết rằng nút AI này sẽ được hoạt động như thế nào, và nó sẽ có tính năng gì mới.

Theo một số nguồn tin, Galaxy Tab S10 Series sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9/2024 này? Và đó cũng là lúc chúng ta sẽ được bật mí tất cả.

Nội dung liên quan

Back to top button