Lí do Samsung Care+ mới hấp dẫn với người dùng?

Bạn đang đắn đo không biết có nên mua thêm bảo hành mới rộng khi sở hữu Galaxy Z Fold6 | Flip6 hay không? Thì Samsung Care+ mới lần này mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn mà bạn chỉ có “hời” khi không may gặp phải rủi ro không muốn.

Những gói bảo hành mở rộng khi mua một sản phẩm điện tử cao cấp luôn khiến người tiêu dùng đắn đo và suy tính. Hiểu được tâm lý này, Samsung Care+ mới lần này được nâng cấp mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn mà bạn chỉ có “hời” khi không may gặp phải rủi ro không muốn.

Vậy cùng SSV khám phá xem Samsung Care+ mới lần này có những gì đặc biệt hơn so với phiên bản cũ với bài viết bên dưới nhé!

Không giới hạn số lần sửa chữa

Trước đây, chương trình cũng thiết bị Galaxy của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những rủi ro như liên quan đến rơi vỡ, vào nước, hư hỏng phần cứng với giới hạn tối đa x2 (cho gói 2 năm) lần giá trị niêm yết của thiết bị. Điều này đồng nghĩa rằng nếu bạn không may “xui” quá nhiều lần thì bạn sẽ cũng phải rất “đau ví” với chi phí sửa chữa của thiết bị.

Nhưng với chương trình Samsung Care+ mới năm nay dành cho dòng Galaxy Z Fold | Z Flip, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm và có thể yêu cầu việc sửa chữa khi gặp sự cố bất kỳ lúc nào. Hạn mức bảo hành giờ đây là không giới hạn mà chỉ áp dụng chi phí sửa chữa.

Bảo vệ toàn diện với phí sửa chữa cố định

Tạo dấu ấn đặc biệt trong việc đảm bảo mang đến sự an tâm & trải nghiệm toàn diện nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt là dòng Galaxy Z Fold | Z Flip. Giờ đây, khi thiết bị của bạn bị hỏng hóc thì Samsung Care+ cũng sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo với mức phí cố định cho mỗi lần sửa chữa hay thay mới linh kiện được chứng nhận bởi chuyên gia Samsung với mức phí cố định chỉ từ 1.190.000 đồng

Đổi ngay máy mới nếu hư hỏng trên 85%

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, các rủi ro và sự bất ngờ gặp phải luôn là điều chúng ta không hề muốn nhất là khi thiết bị hư hỏng nặng đến không thể sửa chữa được nữa. Chương trình Samsung Care+ cũ, người dùng phải bỏ ra một khoảng tiền để được thay thế máy mới nếu số tiền bảo hành còn lại trong gói cạn kiệt. Nếu bạn đã sử dụng hết toàn bộ giá trị bảo hành cho việc sửa chữa, bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí để đổi máy mới.

Samsung Care+ mới trở nên vượt trội và mang đến sự tin tưởng dường như tuyệt đối cho người dùng với chính sách đổi mới cực kỳ hấp dẫn. Giờ đây, nếu thiết bị của bạn bị hư hỏng trên 85%, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới với mức phí chỉ từ 1.190.000 đồng. 

Với chính sách mới với nhiều ưu điểm vượt trội mà SSV đề cập bên trên, việc sở hữu gói bảo hành Samsung Care+ dường như là khoản đầu tư thông minh và mua luôn cả sự an tâm. Với những sản phẩm có mức giá cao như dòng flagship Galaxy Z Fold6 | Z Flip6 thì gói bảo hành này càng quan trọng hơn bao giờ khi có thể vừa tận hưởng trải nghiệm công nghệ đỉnh cao thoải mái mà không cần quá nhiều đắn đo.

Nội dung liên quan

Back to top button