Mở hộp Galaxy Tab S10 Ultra: màn chống chói ấn tượng, Dimensity 9300+ quá mát

Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi máy tính bảng cao cấp nhất của mình trong năm 2024 này. Và đây là những hình ảnh mở hộp Galaxy Tab S10 Ultra đầu tiên từ Samsung Việt.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+ tại thị trường Việt Nam với những thay đổi thú vị về phần cứng lẫn trang bị các tính năng Galaxy AI đột phá cho trải nghiệm làm việc & sáng tạo. Và không để các bạn đợi lâu, đây là những hình ảnh mở hộp Galaxy Tab S10 Ultra đầu tiên từ Samsung Việt chúng mình.

Một chiếc hộp quen thuộc với hình và tên sản phẩm

Thiết kế cao cấp, tính tế và bền bỉ cho trải nghiệm mọi lúc – mọi nơi

Galaxy Tab S10 Ultra có màn hình lớn đến 14.6 inch nhưng có thiết kế mỏng và nhẹ ấn tượng chỉ 5.4mm và nặng khoảng 700gr. Dù mỏng nhưng nó lại sở hữu độ bền nâng cấp với chất liệu nhôm Armor Aluminum cao cấp, hạn chế trầy xước, và cong mà những người bạn hàng xóm hay gặp phải. Về kiếu dáng thì không có quá nhiều sự khát biệt so với thế hệ tiền nhiệm nhưng nhìn chung là vẫn đẹp – sang, nhất là màu Xám Moonstone này. Máy cũng có Kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68.

Màn hình với lớp chống phản chiếu Anti-reflection là điểm cộng lớn của Galaxy Tab S10 Ultra so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Qua trải nghiệm thực tế, dưới ánh nắng trực tiếp khá chói chang nhưng mình vẫn theo dõi rất rõ nội dung hiển thị trên màn hình. Máy cũng được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X được nâng cấp giảm ánh sáng xanh giúp mắt người dùng dễ chịu hơn dù sử dụng trong một thời gian dài.

Hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm tuyệt vời

Lần đầu tiên, Samsung trang bị cho dòng tablet cao cấp mình vi xử lý 4nm MediaTek Dimensity 9300+. Đây là dòng chipset mạnh mẽ được thiết kế riêng tối ưu cho những trải nghiệm AI của người dùng, bên cạnh khả năng làm việc đa nhiệm, giải trí, chơi game. So với Galaxy Tab S9 Ultra, Galaxy Tab S10 Ultra sở hữu CPU tăng 18%, GPU tăng 28% và NPU tăng 14%. Kết hợp thời lượng pin ấn tượng và công nghệ sạc siêu tốc, Galaxy Tab S10 series không chỉ giúp tiết kiệm thời gian sạc mà còn mang đến trải nghiệm không gián đoạn suốt ngày dài.

Đa nhiệm mạnh mẽ với Samsung DeX

Samsung cũng tiếp tục cải thiện cho khả năng hoạt động làm việc on-the-go hiệu quả hơn với Samsung DeX – giao diện như máy tính, thao tác đa cửa sổ hiệu quả. Hỗ trợ các ứng dụng chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu suất: Goodnotes 6, Arcsite. LumaFusion, Microsoft 365 Personal …

Cùng bộ ứng dụng chuyên nghiệp được thiết kế riêng

Galaxy Tab S10+ | Tab S10 Ultra còn là dòng máy tính bảng đầu tiên của Samsung hỗ trợ 7 năm cập nhật hệ điều hành.

Galaxy AI ấn tượng cho trải nghiệm làm việc, sáng tạo và cả giải trí

Năm nay, Samsung ứng dụng các tính năng Galaxy AI lên rất nhiều dòng sản phẩm của mình. Là một thiết bị cao cấp cho trải nghiệm làm việc và sáng tạo, Galaxy Tab S10 Ultra cũng có đủ đầy các tính năng Galaxy AI chất chơi như:

  • Note Assist: cho phép chuyển hoàn toàn giọng nói thành văn bản mang lại trải nghiệm họp hành, ghi chú không giới hạn. Bên cạnh đó, người dùng còn hoàn toàn có thể tóm tắt nội dung một văn bản dài, một tệp file PDF chỉ còn vài gạch đầu dòng dễ hiểu.

  • Phác thảo thông minh – Sketch to image giúp bạn hoàn thiện mọi tác phẩm sáng tạo đa dạng phong cách chỉ từ vài nét vẽ nguệch ngoạc.

  • Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp – Photo Assist giúp bạn nâng tầm chỉnh ảnh như di chuyển, xoá chi tiết thừa hay xóa bóng, xoá phản chiếu với thao tác đơn giản
  • Circle to search with Google giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng, xử lý thông tin tiện lợi hơn trên màn hình lớn của máy tính bảng
  • Trên bàn phím Book Cover cũng được trang bị Phím tắt AI để bạn dễ dàng khởi động nhanh Trợ lý AI chuyên nghiệp từ Bixby của Samsung và Gemini của Google

Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+ sẽ mở bán chính thức từ ngày 03 tháng 10, với hai phiên bản màu sắc: Xám Moonstone và Bạc Platinum. Giá bán lẻ đề nghị như sau:

  • Galaxy Tab S10 Ultra: từ 30,990,000 VNĐ (*)
  • Galaxy Tab S10+: từ 25,990,000 VNĐ

(*) Phiên bản Tab S10 Ultra Wi-Fi 12+256GB mở bán chính thức từ tháng 11/2024

Chương trình đặt mua và nhận hàng sớm bắt đầu từ ngày 27 tháng 09. Từ ngày 27 tháng 09 đến ngày 31 tháng 10, khách hàng khi mua và sở hữu Galaxy Tab S10 Series mới sẽ nhận được các ưu đãi đặc quyền hấp dẫn(*) gồm:

  • Quà tặng củ sạc nhanh 45W chính hãng (ưu đãi đến ngày 21 tháng 10)
  • Ưu đãi thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng và thu cũ đổi mới với bao da bàn phím trợ giá 4 triệu đồng
  • Ưu đãi đặc quyền 2 triệu đồng dành cho người dùng Galaxy
  • Ưu đãi đặc quyền dành cho ngành giáo dục
  • Ưu đãi đặc quyền ứng dụng trị giá 6 triệu đồng: 1 năm sử dụng Microsoft 365 Personal, 1 năm sử dụng GoodNotes Premium, 6 tháng sử dụng Clip Studio Paint Expert, 2 tháng sử dụng Adobe Lightroom và Express cùng các ưu đãi ứng dụng Luma Fusion, ArcSite, Noteshelf3
  • Chương trình trả góp 3 KHÔNG đến 24 tháng

Nội dung liên quan

Back to top button