Hình ảnh render của Galaxy A36 lộ diện: camera giống Note10???

Mới đây, vài hình ảnh render 3D của chiếc smartphone tầm trung Samsung năm 2025 là Galaxy A36 5G lộ diện.

Không còn dừng lại ở những tin đồn là những lời nói, mới đây một số hình ảnh render 3D của chiếc smartphone tầm trung Samsung năm 2025 là Galaxy A36 5G lộ diện, thông qua @OnLeaks x Giznext.

Có thể thấy, Galaxy A36 có mặt lưng thiết kế vừa cũ mà cũng vừa mới, điểm khác biệt là cụm camera của nó bây giờ là 1 cụm thống nhất bo tròn dạng hình con thoi, chứ không phải là những camera tròn riêng biệt như thế hệ hiện tại. Điều này mang lại cảm giác giống với thiết kế camera của Galaxy Note10 hay những chiếc điện thoại của Sony.

Ở ánh sáng mặt trời và nghiên từ góc lên nó sẽ có màu sậm như thía!

Galaxy A36 cũng có khung phảng quen thuộc với phần Key Island, mặt sau và màn hình trước phẳng hoàn toàn. Với những kết xuất này, có thể thấy viền màn hình của máy mỏng hơn, nhưng phần cằm máy cũng dày hơn tương tự Galaxy S24 FE hiện nay. Theo dữ liệu được cho là thu thập từ các nhà sản xuất ốp lưng của bên thứ ba hoặc chuỗi cung ứng, Galaxy A36 có kích thước 162,6 x 77,9mm; nếu không có gờ camera, độ dày của điện thoại là 7,4mm, và nếu có gờ camera, độ dày sẽ là 9,6mm.

Galaxy A được đánh giá là thiết bị thử nghiệm và những năng gần đây như là sản phẩm định hình phong cách thiết kế cho toàn bộ nhận diện của dòng sản phẩm Galaxy. Và rất có thể Galaxy A36 sẽ là phiên bản thử nghiệm, tạo cảm hứng cho thiết kế của đảo camera Galaxy S26 chẳng hạn.

Dù gì đi chăng nữa thì đây vẫn là tin đồn, và thiết kế Galaxy A36 cũng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới đây, ít nhất là đến tận tháng 2 hoặc 3 của năm 2025 thì nó được ra mắt.

Back to top button