Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Fold Special Edition: màn hình lớn hơn, máy mỏng nhẹ hơn, camera 200MP, …

Sau tất cả, Samsung chính thức ra mắt smartphone gập Galaxy Z Fold Special Edition dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Đây là smartphone gập mỏng nhất, lớn nhất và bộ camera khủng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Không còn dừng ở những tin đồn trên mạng xã hội, như đã lên lịch thì Samsung đã chính thức ra mắt smartphone gập Galaxy Z Fold Special Edition dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Chiếc smartphone gập này của Samsung sở hữu nhiều điểm thay đổi đặc biệt so với phiên bản Galaxy Z Fold6 hiện tại.

Galaxy Z Fold Special Edition có màn hình lớn nhất từ ​​trước đến nay trên điện thoại Galaxy có thể gập lại. Cụ thể, máy có Màn hình Dynamic AMOLED 2x Infinity Flex 8 inch với độ phân giải QXGA+, tỷ lệ khung hình 20:18 và HDR10+. Màn hình phía trước của máy cũng có kích thước lớn 6,5 inch và tỉ lệ khung hình 21:9 tương tự như hầu hết các điện thoại dạng thanh trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cũng độ mỏng ấn tượng: 4,9mm khi mở ra và 10,6mm khi gập lại. Máy cũng có trọng lượng nhẹ hơn 3g so với Z Fold6, với trọng lượng 236g.

Samsung cũng trang bị cho máy bộ camera ấn tượng khi giờ đây camera chính được nâng lên mức 200MP, tương tự những chiếc Galaxy S Ultra. Bên cạnh đó, máy có camera góc siêu rộng 12MP, một camera tele 10MP (zoom quang 3x), một camera selfie 10MP (ngoài) và một camera selfie dưới màn hình 4MP (trong). Hơi tiếc là cảm biến Telephoto không phải loại Zoom quang 5x như Galaxy S24 Ultra. Galaxy Z Fold Special Edition có thể quay video 4K 60fps bằng tất cả các camera (trừ camera selfie bên trong) và video 8K 30fps bằng camera chính.

Về hiệu năng, điện thoại gập phiên bản giới hạn của Samsung được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy, RAM dung lượng mặc định 16GB và bộ nhớ trong đến 512GB. Máy được cài sẵn One UI 6.1.1 dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng và sẽ nhận được bảy bản cập nhật hệ điều hành Android chính.

Các tính năng kết nối của điện thoại bao gồm GPS, 5G, Wi-Fi 7, Bluetooth 5.3, UWB, NFC và cổng USB Type-C. Galaxy Z Fold Special Edition vẫn sử dụng cùng loại pin 4.400mAh như trên Galaxy Z Fold 6.

Máy sẽ chỉ có một màu: Black Shadow. Galaxy Z Fold Special Edition ban đầu sẽ có mặt tại Hàn Quốc. Sau đó, máy sẽ đến Trung Quốc với tên gọi Samsung W25. Samsung vẫn chưa tiết lộ liệu hãng có bán thiết bị này ở các thị trường khác hay không.

Nội dung liên quan

Back to top button