“Cảnh sát Android” tung teaser chính thức của Galaxy S21 series?

Sau hình ảnh thực tế bị rò rỉ vào ngày hôm qua thì mới đây “Cảnh sát Android” tiếp tục đăng tải những đoạn Teaser được xem là chính thức của bộ 3 Galaxy S21 series.

Khoảng 1 tháng nữa thôi, Samsung dự kiến sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S mới nhất của mình. Tuy vậy trong những ngày vừa qua những thông tin & hình ảnh của thế hệ Galaxy S thứ 12 liên tục rò rỉ. Và mới đây nhất, “Cảnh sát Android” tiếp tục đăng tải những đoạn Teaser được xem là chính thức của bộ 3 Galaxy S21 series.

Cụ thể, trang tin Android Police đã đăng tải 3 đoạn teaser ngắn thường được Samsung sử dụng chạy quảng cáo xuyên suốt khi trưng bày máy tại các cửa hàng bán lẻ. Khác với những thông tin và hình ảnh trước đây chỉ ở dạng render dựa trên tin đồn thì hình ảnh này là THẬT – Render chính thức từ hãng.

Đầu tiên là Galaxy S21 5G với phiên bản màu Phantom Violet (gọi cho thân quen là Tím). Chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra chiếc máy sẽ có màn hình Infinity-O với camera “nốt ruồi” đặt giữa cùng kiểu thiết kế màn hình phẳng và viền bezel của máy rất mỏng. Phần camera vẫn chính là điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm lần này, với điểm khuyết được lan ra cả khung viền của máy. Dù là phiên bản màu tím nhưng hình ảnh rò rỉ cho thấy, phần khung và cụm camera có màu Vàng ánh kim (Gold) nổi bật lên thiết lập 3 camera. Cụ thể, chúng ta sẽ có camera chính 12MP, camera góc siêu rộng cũng 12MP đi cùng cam Telephoto 64MP.

Tiếp theo là hình ảnh của Galaxy S21+ 5G, và nó hoàn toàn giống những gì bạn thấy trong phần giới thiệu S21 bên trên từ màu sắc, thiết kế tổng thể, camera. Điểm khác biệt nằm ở kích thước sẽ to hơn cũng như viên pin sẽ lớn hơn.

Galaxy S21 Ultra 5G sẽ có nhiều sự khác biệt so với 2 sản phẩm được đề cập bên trên. Máy sẽ có màn hình cong thay vì phẳng như 2 người anh em của nó. Cụm camera của S21 Ultra cũng to hơn rất nhiều tuy vẫn kiểu dạng thiết kế khuyết nối từ phần khung của máy. Máy có 4 camera với một camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 10MP, camera telephoto 10MP với ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang học 10x, và ống tele thứ 2 độ phân giải 10MP với mức zoom 3x. Ngoài ra máy cũng đi kèm một cảm biến lấy nét bằng Laser và đèn flash LED trên cùng.

Samsung có thể sẽ ra mắt dòng sản phẩm này vào sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào ngày 14/01 tới đây & giao hàng vào ngày 29/01. Những sản phẩm này sẽ rẻ hơn thế hệ trước, đó là 1 tin khá là vui đối với nhiều tín đồ, đặc biệt là đối với tình hình kinh tế hậu Covid-19.

Bạn nghĩ sao về Galaxy S21 series? Hãy để bình luận bên dưới nhá!

Nguồn
AndroidPolice
Exit mobile version