CEO Facebook cho biết Ông là Fan hâm mộ của Smartphone Samsung

Mới đây, trong một buổi thảo luận với Youtuber MKBHD nổi tiếng, CEO Facebook là Mark tiết lộ rằng anh là một Fan hâm mộ lớn của điện thoại thông minh Samsung.

Trong một cuộc thảo luận trực tuyến với Youtuber công nghệ nổi tiếng Marques Keith Brownlee (thường hay được biết đến với tên Channel MKBHD), CEO Facebook – Mark Zuckerberg đã tiết lộ tình yêu của mình đối với điện thoại thông minh Samsung và Android nói chung. MKBHD hỏi Mark có điện thoại gì trong túi ngay bây giờ, và Mark trả lời rằng “bạn biết đấy, tôi đã sử dụng điện thoại Samsung được vài năm và tôi là một fan hâm mộ lớn của chúng. Tôi nghĩ rằng họ (Samsung) tạo ra những chiếc điện thoại tuyệt vời”.

Mark cũng nói rằng anh ấy thích hệ điều hành Android và giải thích rằng hàng tỷ người sử dụng sản phẩm của Facebook sử dụng điện thoại thông minh Android, vì vậy điều quan trọng đối với anh ấy và phần còn lại của nhóm quản lý sản phẩm tại Facebook, Instagram, WhatsApp và các dịch vụ khác của Facebook “phải tiếp xúc với các điện thoại Android khác nhau nhiều hơn với iPhone.” Bạn có thể xem video phỏng vấn dưới đây.

Hy vọng với “tuyên ngôn tình cảm” này từ Mark, Facebook Inc sẽ có những động thái mạnh mẽ hơn cho các sản phẩm phần mềm thuộc tập đoàn tốt hơn cho Samsung cũng như các máy Android nói chung.

Thông qua
Sammobile
Exit mobile version