Dùng thử siêu phẩm Galaxy Z Fold2 miễn phí 14 ngày

Chúng ta có rất nhiều chiếc smartphone màn hình gập trên thị trường nhưng Galaxy Z Fold2 vẫn là chiếc máy mang lại nhiều cảm hứng và tốt nhất cho đến bây giờ. Bạn có thể dùng thử siêu phẩm Galaxy Z Fold2 miễn phí 14 ngày.

Galaxy Z Fold2 là chiếc smartphone màn hình gập rất được nhiều người yêu thích bởi những trang bị đỉnh cao qua những nâng cấp trong thiết kế cũng như trải nghiệm. Nhằm mang đến cơ hội sử dụng siêu phẩm này đến nhiều người hơn, Samsung giới thiệu Chương trình dùng thử siêu phẩm Galaxy Z Fold2 miễn phí 14 ngày.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH DÙNG THỬ GALAXY Z FOLD2 14 NGÀY MIỄN PHÍ

1. Thông tin chương trình

2. Cách thức tham gia chương trình

Khách hàng mua sản phẩm Galaxy Z Fold2 5G trên kênh bán hàng áp dụng và thanh toán toàn bộ số tiền theo Giá thanh toán sản phẩm tại thời điểm mua hàng (Giá được thể hiện trên hoá đơn, đã được bao gồm các chương trình khuyến mại, nếu có).

Trong vòng 14 ngày, Khách hàng có 2 lựa chọn sau khi đã trải nghiệm sản phẩm:

LỰA CHỌN 1

LỰA CHỌN 2

(*) Đối với các khách hàng sử dụng Phiếu mua hàng (E-Voucher) để mua hàng, khi tiến hành đổi trả hàng, Samsung sẽ chỉ chi trả lại số tiền thực tế khách hàng đã thanh toán và E-voucher đã sử dụng sẽ không được hoàn lại.

(**) Trong trường hợp đến ngày đến hạn trả hàng trùng với ngày nghỉ của Trung tâm bảo hành tại khu vực của Khách hàng thì việc trả hàng phải được hoàn tất trong ngày tiếp theo.

3. Điều kiện đổi trả trong 14 ngày

4. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline:

Exit mobile version