Galaxy A52, A52 5G, A72 chính thức ra mắt: camera chất, chip xịn, Kháng nước

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72 mang tiên phong công nghệ đến gần hơn với tất cả người dùng.

Thế hệ Samsung Galaxy A 2021 (Galaxy A52 & Galaxy A72) mới nhất cho phép người dùng giao tiếp và thể hiện bản thân với Bộ 4 Camera 64MP tân tiến cùng đột phá công nghệ Chống Rung Quang Học OIS, đắm mình trong trải nghiệm tận hưởng nội dung rõ nét với màn hình đỉnh cao có tần số quét 90Hz. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sử dụng trong mọi điều kiện môi trường nhờ – tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67 đi kèm thời lượng pin bền bỉ. Thế hệ Galaxy A Series mới sẽ mở rộng trải nghiệm sử dụng thiết bị di động của người dùng trẻ thông qua hệ sinh thái rộng lớn của Galaxy bao gồm Galaxy Buds Pro, Galaxy SmartTag và Galaxy Tab.

“Samsung luôn cố gắng mang đến cho người dùng những gì họ mong muốn và cần thiết nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt ra tầm nhìn dài hạn cho dòng Galaxy A là mang các đột phá công nghệ của dòng Galaxy cho tất cả mọi người. Galaxy A52, A52 5G và A72 gói gọn triết lý của thương hiệu Galaxy với công nghệ tân tiến, dịch vụ và tính năng hiện đại nhất với mức giá phù hợp.” Tiến sĩ TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh mảng Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung

Sáng tạo, kết nối và thể hiện bản thân với trải nghiệm Camera tuyệt đỉnh

Samsung đã nâng tầm tiêu chuẩn cho chất lượng camera trên thiết bị di động. Galaxy A52, A52 5G và A72 cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn khắt khe đó. Bằng việc trang bị những đột phá công nghệ mới nhất cho cụm camera trên thế hệ Galaxy A mới, người dùng có thể bắt trọn khoảnh khắc đáng nhớ, thưởng thức những bức ảnh và video đa dạng và thú vị hơn.

Tận hưởng và thể hiện bản thân với Màn hình tuyệt đỉnh cùng thiết kế thời thượng, tinh tế

Samsung nâng cao trải nghiệm và phong cách với màn hình sống động và thiết kế tinh xảo để phù hợp và tương xứng với cuộc sống của bạn.

Mở rộng trải nghiệm người dùng nhờ sức mạnh tuyệt vời của hệ sinh thái Galaxy

Trải nghiệm thế hệ Galaxy A mới trở nên tuyệt đỉnh hơn nhờ kết nối liền mạch và mượt mà với hệ sinh thái Samsung Galaxy

Nhiều lợi ích hơn với nền tảng Galaxy tuyệt vời

Dòng Galaxy A mới đi kèm với những công nghệ tối tân của dòng Galaxy mà tất cả người dùng Galaxy đều xứng đáng có được.

Ngày mở bán và giá bán tại Việt Nam

Siêu phẩm Galaxy A52 5G & A72 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/03/2021 với nhiều màu sắc bắt xu hướng mới gồm Đen Bản Lĩnh, Trắng Tối Giản, Xanh Năng Động và Tím Thanh Lịch.

Giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy A52 128GB, Galaxy A52 256GBGalaxy A52 5G 128GB lần lượt là: 9,290,000 VNĐ, 10,290,000 VNĐ và 10,990,000 VNĐ.

Phiên bản Galaxy A72 256GB có giá bán lẻ đề nghị là 11,490,000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về Samsung Galaxy A52, A52 5G và A72, hãy truy cập www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/galaxy hoặc www.samsung.com/galaxy.

Exit mobile version