Galaxy A70 theo chân mình đi du lịch khắp Thái Lan cả ngày hè mà không cần sạc?

Như đã từng đề cập nhiều lần, ngày này những chiếc smartphone là một trong những công cụ hữu ích nhất cho người dùng để tận hưởng những chuyến du lịch gần xa. Và Galaxy A70 cũng là một sản phẩm như thế với những gì nó trang bị!

Trong bài viết trải nghiệm camera mới vừa đăng tải gần đây, Galaxy A70 đồng hành cùng tụi mình trong chuyến đi du lịch Hè đến Koh Phi Phi, một hòn đảo thiên đường tại Thái Lan. Thôi, không để các bạn đợi lâu nữa chúng ta cùng đi du lịch hè nè.

Trong chuyến đi này, tụi mình chọn bay thẳng từ Sài Gòn đến Phuket (bằng Vietjet Air, hãng duy nhất khai thác đường bay) cho tiết kiệm thời gian, nhưng “tính trước bước không qua” sau khi check-in các thứ tụi mình đã bị delay từ 8h đến gần 11h trưa mới được bay. Sau hơn 1 giờ bay, tụi mình chính thức đặt chân đến Bãi biển du lịch nổi tiếng đẹp nhất Thế giới, vì delay khá mệt nên hôm đó mình cũng không có tham thú gì mà dành thời gian nghỉ ngơi để ngày mai tiến hành ra đảo để tận hưởng 1 trải nghiệm hoàn hảo.

Phuket Old Town, là địa điểm tụi mình sẽ xuất phát để đi ra Koh Phi Phi, tụi mình đặt vé tàu siêu tốc trên website https://www.phuketferry.com giá khoảng 25$ cho 2 người, bao gồm cả xe đón mình từ khách sạn ra bến cảng. Hành trình di chuyển ra đến đảo Phi Phi mất khoảng 2h đồng hồ, ngoài ngủ ra thì chơi game, xem phim để thời gian qua nhanh cũng là một giải pháp khá tốt hehe. Với màn hình cực lớn lên đến 6.7 inch mà tỉ lệ nó ngang 20:9 nên quá tuyệt vời để mình xem phim luôn, mà đã luyện được hết 1 tập phim, và sau đó là chơi tựa game quen thuộc của mình, chắc cũng không cần máy xịn 2048 :)))

PHI PHI ĐẸP TUYỆT SẮC QUA 3 CAMERA ẤN TƯỢNG CỦA A70

Sau hơn 1h45 lênh đênh trên Ấn Độ Dương, cuối cùng cũng đã gần đến Koh Phi Phi. Và lúc này tàu chạy chậm lại để du khách ngắm những tảng núi đá vôi tuyệt dịu của Koh Phi Phi trước khi vào cảng Tonsai, ở đảo chính Phi Phi Don. Và lúc này, với bộ 3 camera sau của Galaxy A70 mình đã ghi lại được khá là nhiều hình ảnh đẹp luôn. Đặc biệt với camera góc siêu rộng lên đến 123 độ, tương đương trên Galaxy S10 thì đã có thể ghi lại những cảnh quan vô cùng hoành tráng, độ đáo, nhưng điều quan trọng là hình ảnh của Galaxy A70 khá là chất lượng, ảnh sáng, chi tiết tốt và chụp rất nhanh nhen.

Này trên Phi Phi ViewPoint nè 😀

Trong những chuyến đi chơi, chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ lưu lại nhiều cảnh đẹp, những hình ảnh check-in đáng nhớ, những món ăng ngon và bộ 3 camera sau là một trong những yếu tố tốt, đủ đầy và đơn giản mà tất cả người dùng cần để có thể trổ tài làm nhiếp ảnh.

Cận cảnh cách bố trí camera sau 😀

Camera góc siêu rộng – Át bài chiến lược cho những bức ảnh du lịch

Với 3 ống kính riêng biệt trên chiếc Galaxy A70 thì mình tha hồ biến hoá khả năng sáng tác ảnh của mình ở nhiều góc nhìn và góc độ khác nhau. Nhưng nói gì nói, là một chuyến du lịch thì ống kính góc siêu rộng là một trong những thứ mình thích nhất. Không nói về lợi ích nữa vì mình đã nói quá nhiều lần rồi, nhưng điều mình muốn nói là chất lượng hình ảnh của góc siêu rộng trên A70 là rất tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn rất phù hợp với lại việc chụp ảnh phong cảnh rồi đó, nhưng khẩu độ nó khá bé nên chụp thiếu sáng bằng ống kính này không thực sự tốt! Nhưng dù sao với việc trang bị camera siêu rộng thì vẫn tốt hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc như iPhone 6s, iPhone 7 hay Oppo Reno.

View cái hồ bơi khách sạn mình ở nè!
Đây là vịnh Tonsai, màu nước rất trong và xanh
Chụp anh Tây đi để lấy cảnh đường đi nè 😀

Camera Thông Minh – ảnh đẹp là đăng, tha hồ “sống ảo”

Camera chính, đây không phải là 1 cảm biến mới do chính Samsung thiết kế và tối ưu để mang đến những khả năng chụp ảnh tốt nhất cho thiết bị. Thực vậy, phần cứng tốt cùng với khả năng tối ưu phần mềm, Galaxy A70 cho khả năng chụp tốt lẫn sáng hay thiếu sáng với khẩu độ lớn F1.7 và độ phân giải cao 32MP. Mọi bức ảnh của Galaxy A70 cho khá là tươi tắn, sắc nét trong điều kiện ảnh sáng đầy đủ. Tương tự những sản phẩm khác, A70 cũng có chế độ chụp ảnh Tối ưu bối cảnh (nôm na là AI Camera), đây là tính năng Thông Minh nhận diện cảnh trí xung quanh để cân chỉnh các thông số màu sắc, chi tiết, độ tương phản để bức ảnh trở nên đẹp nhất. Mà khi đi du lịch rồi thì đã hơn 1 nửa số người mong muốn “khoe” chuyến đi của mình lên mạng xã hội, thì tính năng này sẽ rất hữu ích khi mọi bức ảnh đều đẹp tuyệt vời.

Cây cỏ hoa lá cành 😀
Khả năng chụp HDR của em A70 này khá tốt luôn

Xoá phông thôi chưa đủ mà còn phải chất!

Xoá phông của A70 vẫn giữ những điểm nhấn, điểm cộng của những sản phẩm Galaxy khi khả năng chụp xoá phông rất xuất sắc với phần tiền cảnh và hậu cảnh được tách biệt, nổi bật. Không những thể sau khi chụp ở chế độ Live Focus này, người dùng còn có thể tuỳ chỉnh những hiệu ứng nghệ thuật như Galaxy S10+ như Color Point (Điểm màu), Zoom, Xoay …  Điều này là 1 điểm cộng của Galaxy A70 khi so với các đối thủ là iPhone 6s Plus, iPhone 7 chỉ có 1 camera, và không thể nào chụp những bức ảnh xoá phông đang xu thế!

Và đi Thái nên phải uống trà sửa Thái chớ!

MÀN HÌNH TRÀN VIỀN LỚN – GIẢI TRÍ PHÊ PHA

Màn hình Super AMOLED, đúng … Đó là một trong những điều mình thích nhất trên các smartphone Galaxy từ trước đến nay dù là ở phân khúc cao cấp hay trung cấp đi chăng nữa. Galaxy A70 được trang bị màn hình OLED lên đến 6.7inch với độ phân giải Full HD, tỉ lệ là 20:9. Như đã đề cập ở đầu bài viết với các bạn thì kích thước và tỉ lệ màn hình này của A70 là một trong những điều lý tưởng nhất khi so sánh với những đối thủ như iPhone 7 trong việc xem phim và giải trí. Trong hành trình di chuyển của mình thì mình cũng đã tận dụng màn hình lớn của Galaxy A70 để làm rất nhiều việc khác nhau như xem phim nè, chơi game, hay đơn giản là xem lại những tấm ảnh đẹp mà đã chụp những ngày ở Thái Lan.

Màn hình lớn, cấu hình cũng thuộc dạng tốt trong phân khúc với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, 6GB RAM thì khả năng chiến game của A70 cũng rất là tốt luôn! Nếu trong giai đoạn đầu khi mới mua máy về thì bạn sẽ gặp một số trục trặc thì qua nhiều bản update thì khả năng chiến đấu của em này phải nói là rất đã, mình đã chơi các game giết thời gian cũng thuộc đình đám như giờ là Asphalt9, PUBG trong những lúc nghỉ ngơi hay là đêm về :p

Chơi PUBG giết thời gian :))

PIN TRÂU & SẠC NHANH THÌ CHUYẾN ĐI TRỌN VẸN HƠN

Trong những chuyến đi chơi, di chuyển nhiều nơi, đặc biệt là camera hoạt động dường như là hết công suất thì viên pin lớn 4500mAh liệu có phát huy được khả năng của mình? Câu trả lời là có nhé, thời lượng pin của Galaxy A70 phải nói là càng ngày càng tốt thông qua những bản cập nhật phần mềm hệ thống hàng tháng, cũng như nhờ vào tính năng Tối ưu hệ thống trên Android 9.

Trong suốt hành trình tại Thái Lan, cụ thể là Koh Phi Phi, mĩnh đã có những trải nghiệm phải nói là liên tục với chiếc máy này trong các thao tác chụp ảnh, lướt web để tìm hiểu Thông tin du lịch bằng 4G, cũng như thỉnh thoảng up hình Facebook thì thời lượng hiển thị cũng tầm khoảng 6h30 (SOT). Có thể nói nếu trong thực tế không hard-core liên tục như video thì bạn sẽ thoải mái sử dụng trong 1 ngày đấy. Nếu mà bạn sử dụng quá nhiều thì cũng đừng lo vì A70 có sạc nhanh siêu tốc 25W nên thoải mái, chỉ mất vài chục phút là pin đã đầy, tha hồ mà dùng tiếp nha. Đây là một trong những điểm cộng đáng giá của A70 khi so sánh với các đối thủ nhỏ bé như iPhone 7, iPhone 6s Plus vốn biết là pin không ngon lắm.

Galaxy A70 – Người bạn đồng hành cuả bạn trong chuyến du hè này

Smartphone ngày nay không đơn thuần là những sản phẩm dùng để liên lạc qua lại giữa người thân, bạn bè mà nó chính là một những người đồng hành trong cuộc sống của chính chúng ta. Nó là những người giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống (dù vui hay buồn), nó là người sẵn sàng chia sẻ cũng bạn (viết nhật ký hay status), và là một người bạn giúp bạn giải stress qua những thướt phim hay tựa game. Với Galaxy A70, một chiếc smartphone mới trong thế giới hiện đại, nó đủ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn, hay đơn giản là trong bài viết này là nó đã giúp mình có 1 trải nghiệm thật trọn vẹn tại Koh Phi Phi. Còn chần chờ gì nữa, hãy vát ngay chiếc smartphone này về nhà để đồng hành cùng bạn trong mùa hè năng động phía trước nè.