Galaxy Note10 Lite “đổ bộ” Việt Nam: trải nghiệm S Pen mượt mà, thoả sáng tạo

Samsung chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam smartphone Galaxy Note10 Lite, mang đến trải nghiệm S Pen đỉnh cao cùng hiệu năng tối ưu cho người dùng dịp năm mới. Người dùng nay có thể thỏa sức sáng tạo và làm được nhiều hơn với chiếc Galaxy Note10 Lite với trải nghiệm S Pen vô cùng mượt mà.

Galaxy Note10 Lite tạo ấn tượng với người dùng thông qua việc mang đến một trải nghiệm đột phá trong năm mới với hiệu suất tối ưu:

Chúng tôi kỳ vọng Galaxy Note10 Lite sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo nhất trong phân khúc, đặc biệt là tạo cơ hội cho người dùng trẻ tiếp cận với S Pen cũng những trải nghiệm tuyệt vời mà chiếc bút này mang đến cho người dùng Galaxy. Bằng việc đưa trải nghiệm S Pen trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn, Galaxy Note10 Lite một lần nữa khẳng định Samsung sẽ không ngừng mang đến những gì tốt nhất và nâng cao trải nghiệm của người dùng xuyên suốt các phân khúc sản phẩm Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động – Công ty Điện tử Samsung Vina

Người dùng có thể đặt trước Galaxy Note10 Lite tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức, trang bán trực tuyến và cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung từ ngày 17/01 đến 31/01/2020. Sản phẩm Galaxy Note10 Lite sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 17/01/2020, với mức giá bán lẻ đề nghị là 13.990.000 đồng, với hai phiên bản màu Ánh Cực QuangĐen Pha Lê.

Ngoài ra, người dùng sẽ có thể:

Exit mobile version