Galaxy S24 gây bất ngờ khi bán chạy tại Nhật Bản

Theo một thông tin mới nhất, Galaxy S24 (nhỏ) bất ngờ là điện thoại bán chạy thứ ba tại Nhật Bản, thị trường vốn không ưa chuộng các sản phẩm Samsung.

Samsung đã trình làng Galaxy S24 Series vào tháng 1/2024 trên hầu hết các quốc gia khác toàn cầu, nhưng mãi đến 11/04/2024 vừa qua thì những chiếc điện thoại thông minh này mới giới thiệu tại Nhật Bản. Và theo một thông tin mới nhất thì Galaxy S24 (nhỏ) bất ngờ là điện thoại bán chạy thứ ba tại Nhật Bản sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, thị trường vốn không ưa chuộng các sản phẩm Samsung.

Theo đó, Galaxy S24 là điện thoại thông minh đứng thứng 3 trong top điện thoại bán ra nhiều nhất của nhà mạng NTT Docomo tại Nhật Bản vào tháng 04/2024, trong khi đó Galaxy S24 Ultra bản 512GB đứng ở vị trí thứ năm. Samsung và nhà mạng ở Nhật chưa ra mắt Galaxy S24+ tại quốc gia vốn ưa thích các điện thoại nhỏ. Trong khi đó, ở 2 vị trí đầu tiên lần lượt là iPhone 14 và iPhone 15 cũng là những chiếc máy có kích thước nhỏ gọn.

Các báo cáo chỉ ra rằng, Galaxy AI đóng một vai trò quan trọng trong doanh số bán dòng Galaxy S24 tại Nhật Bản, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi xét đến mức độ tuyệt vời của các tính năng hỗ trợ AI mà nó cung cấp. Xét về số lượng bán ra trong tháng đầu tiên ra mắt, Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra có tiềm năng trở thành những chiếc smartphone bán chạy nhất Nhật Bản trong những tháng tới.

Exit mobile version