Galaxy Watch6 tiếp theo sẽ có kích thước màn hình lớn hơn?

Nguồn tin mới nhất cho biết rằng thế hệ đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 tiếp theo của Samsung sẽ có kích thước màn hình lớn hơn?

Trong khoảng 3 năm qua, những chiếc đồng hồ thông minh của Samsung lần lượt là Galaxy Watch3, Galaxy Watch4 Classic và Galaxy Watch5 Pro (tức là bản lớn 45mm, 46mm) đều có cùng một kích thước màn hình là 1,4 inch. Và nguồn tin mới nhất từ IceUniverse cho biết rằng thế hệ đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 tiếp theo của Samsung sẽ có kích thước màn hình lớn hơn?

Cụ thể, người này cho biết Galaxy Watch6 Classic sẽ có màn hình 1,47 inch, tức là lớn hơn so với Galaxy Watch5 Pro 0,7 inch. Người này còn tiết lộ rằng Samsung cũng đã cải thiện luôn độ phân giải và có thể cả độ sáng của màn hình để hình ảnh luôn sắc nét. Mặc dù ông không tiết lộ độ phân giải của chiếc smartwatch hàng đầu sắp tới của Samsung, nhưng nó sẽ lớn hơn 450 x 450 pixel.

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Samsung đang nghiên cứu máy đo đường huyết, nhưng không rõ liệu công ty có thể cung cấp nó cùng với dòng Galaxy Watch6 hay không. Dòng đồng hồ thông minh năm 2023 của công ty sẽ bao gồm hai mẫu: Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic. Trong đó, Galaxy Watch6 Pro hoặc Classic được cho là sẽ có sự trở lại của vòng xoay bezel vật lý. Chúng sẽ chạy One UI Watch mới nhất trên nền Wear OS của Google. Đối với phiên bản Watch6 (cơ bản) thì nó được cho là sẽ có các cạnh màn hình cong nhẹ 2,5D chứ không phẳng như Watch5.

Các tính năng khác mà chúng ta có thể mong đợi từ dòng Galaxy Watch6 bao gồm gia tốc kế, phong vũ biểu, theo dõi huyết áp, ECG, GPS, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim, cảm biến từ tính, theo dõi giấc ngủ và đo mức độ căng thẳng. Những chiếc đồng hồ trong dòng sản phẩm cũng dự kiến ​​sẽ có IP68 về khả năng kháng bụi và nước, LTE (ở một số kiểu máy), Wi-Fi, Bluetooth, NFC, Samsung Pay và sạc không dây.

Exit mobile version