Hình ảnh CAD lộ diện xác nhận Galaxy Z Fold6 thay đổi thiết kế?

Hình ảnh CAD mới lộ diện gần đây xác nhận Galaxy Z Fold6 có những thay đổi thiết kế đầy kỳ vọng?

Vài tháng trước, những hình ảnh render từ thông tin rò rỉ về Galaxy Z Fold6 đã xuất hiện trên mạng xã hội và cho thấy Samsung sẽ có những tuỳ chỉnh ở thế hệ smartphone gập mới này. Và mới đây, một hình ảnh CAD mới lộ diện gần đây xác nhận Galaxy Z Fold6 có những thay đổi thiết kế đầy kỳ vọng?

Cụ thể, nhà sản xuất ốp lưng Thinborne có trụ sở tại Hoa Kỳ mới đây đã chia sẻ bản CAD của Galaxy Z Fold6 trên mạng xã hội. NSX này cũng xác nhận lại rằng chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung sẽ góc cạnh hơn (nôm na là phẳng hơn, vuông vắn hơn) so với mẫu hiện tại. Cụ thể, Galaxy Z Fold6 dường như sẽ có các cạnh, bề mặt được hoàn thiện phẳng tương tự dòng Galaxy S24, và tất nhiên là sắc cạnh hơn so với Fold5 như hiện nay.

Galaxy Z Fold6 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 trong sự kiện Galaxy UNPACKED 2024 tiếp theo. Sự kiện ra mắt sẽ được Samsung tổ chức tại Paris chỉ vài tuần trước khi Thế vận hội Olympic 2024 bắt đầu.

Samsung đã cải tiến thiết kế bên ngoài của dòng Galaxy Z Fold qua từng năm. Đánh giá qua các kết xuất không chính thức, Galaxy Z Fold6 có thể là sự tiếp nối của ngôn ngữ thiết kế được thiết lập lần đầu tiên bởi Z Fold 3 nhưng sẽ có một số thay đổi về mặt góc cạnh, tỉ lệ màn hình cover, màn hình trong …

Exit mobile version