Liệu Samsung có tạo thêm bước ngoặt mới cho Thế hệ Galaxy A 2021?

Tiếp tục những tiên phong công nghệ & trải nghiệm mới, Galaxy A 2021 chính là dòng sản phẩm bứt phá được thiết kế riêng dành riêng cho người trẻ.

Năm 2020 là một năm đầy cảm xúc đối với tất cả chúng ta, và nó cũng gây ảnh hưởng để bối cảnh ảm đảm cho hầu hết các ngành kinh tế. Trong bối cảnh đó, smartphone chứng kiến sự sụt giảm về mặt doanh số cũng như số lượng nhưng Samsung vẫn ở đó, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định, và kết thúc năm 2020 với Vị thế là Nhà sản xuất Smartphone số 1 Thế giới với khoảng 265,5 triệu chiếc smartphone bán ra, chiếm 21% thị phần (theo Strategy Analytics). Thành tích này có công phải nó là rất lớn của dòng được thiết kế riêng cho người trẻ – Galaxy A.

Samsung – Nhà sản xuất Smartphone số 1 Thế giới

“Người bạn đồng hành” đầy cảm hứng với người dùng

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung có được những thành công như thế trong nhiều năm qua, đặc biệt là 1 năm 2020 đầy biến động. Nó nằm ở cái việc Samsung luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới cũng như trải nghiệm cao cấp lên những chiếc smartphone Galaxy A dành cho người trẻ thuộc thế hệ GenY & GenZ.

Galaxy A là một dòng sản phẩm được thiết kế riêng, nâng tầm trải nghiệm sáng tạo cho người trẻ

Song song với thiết kế trẻ trung và những tính năng dẫn đầu xu hướng trong nhiều năm, Samsung Galaxy A hoàn toàn là một trong những “người bạn đồng hành” quan trọng để người trẻ có thể thoả sức khám phá, tự tin sáng tạo, thể hiện cá tính mạnh mẽ. Có thể nói rằng, A series chính là dòng sản phẩm “con cưng” của hãng điện tử Hàn Quốc trong nhiều năm qua bằng chứng là những đột phá công nghệ như:

Galaxy Awesome Unpacked & Những ấp ủ thú vị từ Samsung

Là nhà sản xuất luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và sợ việc tạm dừng nâng cấp bản thân, Samsung sẽ tiếp tục tạo ra bước ngoặt mới trong việc mang đến những tiên phong trải nghiệm tối ưu cho người trẻ qua Thế hệ Galaxy A 2021 series tới đây. Sự kiện Galaxy Awesome Unpacked sẽ được tổ chức riêng vào ngày 17/03/2021 tới đây dành riêng cho dòng Galaxy A, một điều chưa có trong tiền lệ của hãng cho thấy nó sẽ ấp ủ rất nhiều ẩn số thú vị.

Lần đầu tiên Galaxy A có 1 sự kiện Unpacked riêng hoàn toàn

Bên cạnh những hứa hẹn về khả năng chụp ảnh – quay video luôn sắc nét, không còn bị mờ khi di chuyển, chụp ảnh ban đêm tốt hơn cùng với hiệu năng khủng cho mọi trải nghiệm mượt mà – đột phá gaming. Thế hệ Galaxy A sẽ tiếp tục còn được nhắc nhiều đến đó chính là Công nghệ mạng 5G.

Đây chính là một trong những xu hướng smartphone của 2021 và là chủ đề luôn được nhắc đến nhiều nhất trong hơn nhiều tháng qua. Với tư cách là nhà sản xuất điện thoại thông minh số 01 tại Việt Nam, Samsung sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn, sẵn sàng phổ cập và giúp mạng 5G trở nên thịnh hành hơn tại Việt Nam cùng smartphone có mức giá hợp lí hơn rất nhiều.

5G trên Galaxy A 2021 sẽ là bước ngoặt mới cho mạng di động tiên tiến & siêu tốc nhất này?

Samsung vẫn thế – Vẫn không ngừng chuyển động để mang đến những hứa hẹn đột phá mới cho người dùng, nhất là với người trẻ. Hãy đón chào Thế hệ Galaxy A 2021 một cách Đặc biệt nhất trong Sự kiện Unpacked trực tuyến vào lúc 21h00 – 17/03/2021 tới đây.

Exit mobile version