Tiếp tục Mở hộp Galaxy S21+ 5G: màu bạc rất đẹp, cầm vừa tay

Samsung luôn tôn trọng sự đa dạng, đó chính là lí do mà chúng ta rất có nhiều chiếc Galaxy khác nhau. Và hôm nay, Samsung Việt gửi đến bạn bài Mở hộp Galaxy S21+ 5G mới nhất với thiết kế đặc trưng, cấu hình mạnh mẽ …

Tương tự Galaxy S20 năm ngoái, Samsung cũng giới thiệu Galaxy S21 với 3 phiên bản khác nhau, nhằm mang đến những trải nghiệm khác nhau cho các đối tượng người dùng khác nhau. Nếu hôm trước, “trùm cuối” S21 Ultra là dành cho những người hard-core thì Galaxy S21+ phiên bản cân đối, tối ưu cho mọi trải nghiệm hoàn hảo cho phong cách sống của chủ nhân sở hữu. Không để các bạn đợi lâu nữa, mời bạn theo dõi nhanh bài Mở hộp Galaxy S21+ 5G từ Samsung Việt (SSV.LAND) tụi mình.

Hộp thì cũng tương tự bản Ultra nên mình sẽ bỏ qua. Chúng ta có 1 chiếc hộp rất mỏng: có máy, cáp C-to-C, Sách HDSD, que chọc sim.
Và đây là Galaxy S21+ 5G chính hãng tại thị trường Việt Nam

Dòng Galaxy S21 series năm nay lần nữa khẳng định Samsung là nhà sản xuất dám nghĩ – dám làm, khi mang đến sản phẩm một thiết kế cụm camera nguyên khối kim loại gắn liền hoàn toàn với khung của máy tạo ra một dấu ấn riêng cho dòng sản phẩm cao cấp của mình, tách ra khỏi những gì đã có trên thị trường.

Song song đó, thiết kế cụm camera kim loại nguyên khối này cũng giúp cho người dùng cảm thấy an tâm hơn về độ bền, tránh khỏi những sự cố vỡ cụm camera khi va đập.

Với cách hoàn thiện này, Galaxy S21 series có 1 dấu ấn riêng biệt so với các sản phẩm khác

Tiếp theo là mặt lưng, Galaxy S21+ cũng được hoàn thiện với mặt lưng hoàn thiện nhám – mờ mang đến sự sang trọng, hạn chế bám vân tay. Trên tay đây là Bạc ngẫu hứng, bạn có thể thấy rằng tuỳ dù hoàn thiện nhám nhưng nó vẫn có sự lấp lánh cũng như chuyển màu nhất định, vốn người ta thường nghĩ chỉ có trên những máy hoàn thiện bóng mà thôi.

Galaxy S21+ hoàn thiện nhám nhưng vẫn có khả năng chuyển màu theo ánh sáng … đây 1 màu bạc
Hồng hồng tím tím
Hay đa sắc thế này …

Galaxy S21+ được trang bị màn hình lớn đến 6.7 inch cùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2x xịn xò nhất. Năm nay, S21+ sử dụng màn hình với kiểu thiết kế phẳng chứ không còn bo cong tràn viền 2 cạnh như từ trước đến nay. Tuy vậy, sản phẩm vẫn mang đến một dáng vẻ bề ngoài rất đẹp với các đường bezel siêu mỏng và đều nhau.

Máy sở hữu màn hình phẳng nhưng vẫn vô cùng đẹp

Galaxy S21+ có màn hình Full HD+ cùng tần số quét 120Hz. Không những thế, nó còn trang bị tính năng Tương thích với khả năng giao động tần số quét từ 48Hz đến 120Hz tối trải nghiệm hình ảnh và cả thời lượng pin.

Trong một số trường hợp màn hình phẳng sẽ dễ dán màn hình hơn chẳng hạn 😀

Tương tự Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21+ được trang bị vi xử lý Exynos 2100 hoàn toàn mới, sản xuất trên tiến trình 5nm EUV của Samsung. Đây là một vi xử lý mạnh mẽ đang được đánh giá rất cao trong nhiều năm trở lại đây của Samsung – đánh dấu sự trở lại của hãng điện tử Hàn trên dòng chipset di động với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, nhiệt độ tuyệt vời … hứa hẹn trải nghiệm gaming – xử lý mọi thao tác nhanh hơn, hiệu quả nhất có thể.

Máy trang bị viên pin to 4800mAh mang đến cho một khoảng thời gian trải nghiệm dài dù được sử dụng kết nối mạng dữ liệu 5G mới nhất. Mà trong trường hợp pin hết, Galaxy S21+ có thể sử dụng sạc nhanh 25W để trở lại làm việc/sáng tạo nhanh chóng.

Về, Galaxy S21+ cũng trang bị bộ camera xin xò với thông số đa dạng cho mọi trải nghiệm chụp ảnh – quay video sáng tạo mọi lúc mọi nơi,

Camera Góc siêu rộng 12 MP, F2.2
Camera chính 12 MP, F1.8 OIS Dual Pixel
Camera Tele 64 MP, F2.4 OIS AF
Zoom 3x kết hợp Hydrid
Mức zoom tối đa: 30x

Galaxy S21+ vẫn được trang bị những tính năng đủ đầy nhất để người dùng có thể ghi dấu những khoảnh khắc ấn tượng nhanh – gọn và đẹp nhất:

  • Quay video độ phân giải 8K và khả năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ video 8K
  • Quay phim siêu chống rung Super Steady 60fps Full HD
  • Góc nhìn đạo diễn (Director’s View) cho phép bạn xem, chuyển đổi và chọn nhiều góc quay đẹp nhất để thể hiện ý tưởng của mình một cách trọn vẹn và độc đáo
  • Tính năng thu âm đa nguồn (Multiple Mic Recording) khi quay video chuyên nghiệp
  • Chụp một chạm đa kết quả (Single Take) thế hệ mới nhanh hơn và nhiều kết quả sáng tạo bất ngờ
  • Chế độ Chân dùng (Xoá phông) hoàn toàn mới với nhiều hiệu ứng thông minh và nghệ thuật giúp chủ thể luôn nổi bật mọi lúc – mọi nơi
  • Thu phóng chuẩn không gian (Space Zoom) tối đa 30x được cải tiến về chất lượng và sự ổn định nhờ vào Zoom Lock)giúp giảm thiểu hiện tượng rung tay khi zoom ở mức 30x

Galaxy S21+ 5G bao gồm các phiên bản màu sắc: Đen Nguyên Bản, Bạc Ngẫu Hứng, Tím Đam Mê. Riêng phiên bản Galaxy S21+ 5G được đặc biệt giới thiệu với hai phiên bản màu giới hạn: Đỏ Nhiệt Huyết và Vàng hồng sành điệu chỉ được bán tại Shop.Samsung.com/vn. Galaxy S21+ 5G có giá bán lẻ đề nghị 25.990.000 VNĐ.

Từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2021, người dùng có thể đặt trước sản phẩm Galaxy S21+ 5G tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Khi đặt trước smartphone Galaxy S21+ 5G, người dùng có cơ hội nhận được các ưu đãi độc quyền chi tiết như sau:

  • Gói Samsung Care+ trong 1 năm trị giá 2,499,000 đồng
  • Smart Tag trị giá 1,000,000 đồng
  • Chiết khấu 2,000,000 đồng
  • Gói quà tặng khác trị giá 4,499,000 đồng
  • Chương trình Thu cũ đổi mới lên đến 3,000,000 đồng.
Exit mobile version