Samsung cùng CLB bóng đá nổi tiếng Juventus giới thiệu chiếc Galaxy S10 Juventus Special Edition

Gần đây, Samsung và CLB bóng đá Jventus đã cho ra một sản phẩm đặc biệt là Galaxy A7 Juventus Edition. Và mới đây, cả 2 tiếp tục tung ra một sản phẩm đặc biệt cao cấp hơn cho thị trường Italia và các fan của “Bà đầm già” với chiếc Galaxy S10 Juventus Special Edition.

Phiên bản Samsung Galaxy S10 Juventus Special Edition với một tùy chọn màu sắc duy nhất là Đen và có mức giá khá hấp dẫn là 929 Euro (tương đương 24.2 triệu đồng). Theo đó, Galaxy S10 Juventus Special Edition sẽ có vẻ bề ngoài tương tự như phiên bản đang thương mại trên thị trường hiện nay với Màn hình Infinity-P thế hệ mới, cong tràn 2 cạnh, hệ thống 3 camera sau, Vân Tay siêu âm trong màn hình và những tính năng khác.

Điểm khác biệt là, thiết bị sẽ có thêm logo Juventus khi người dùng tắt/mở nguồn điện thoại, đi kèm với đó là hình nền, chủ đề và nhạc chuông tùy chỉnh liên quan đến đội bóng Juventus. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn hơn bao gồm JVR (Juventus Virtual Reality) và JTV (Juventus TV). Và những người dùng sở hữu chiếc điện thoại Galaxy S10 phiên bản đặc biệt này sẽ được đăng ký miễn phí JVR và JTV cho đến hết mùa giải 2018/19.

via Juventus FC

Exit mobile version