Samsung dự kiến cập nhật One UI 4 x Android 12 cho hơn 70 thiết bị Galaxy!

Samsung vừa phát đi thông báo rằng sẽ bắt đầu chương trình One UI 4 Beta cho Galaxy S21 series vào tháng 9 này. Song song đó, hãng cũng dự kiến chuẩn bị cập nhật One UI 4 x Android 12 cho hơn 70 thiết bị trong thời gian tới.

Samsung không tham gia vào Chương trình Beta Android 12 của Google nhưng hãng lại có một Lộ trình riêng cho những sản phẩm thương hiệu Galaxy của mình. Và năm nay, lộ trình đó được tiến hành sớm hơn mọi năm khi hãng vừa phát đi thông báo rằng sẽ bắt đầu chương trình One UI 4 Beta cho Galaxy S21 series vào tháng 9 này. Song song đó, hãng cũng dự kiến chuẩn bị cập nhật One UI 4 x Android 12 cho hơn 70 thiết bị trong thời gian tới.

Mặt khác, công ty cũng không tập trung vào việc phân phối rộng rãi bản One UI 3.1.1 cho tất cả các thiết bị, mà chỉ chọn lọc một số model phù hợp để có bản cập nhật nâng cấp nhẹ này. Cụ thể, mới đay, hãng đã phát hành One UI 3.1.1 cho Galaxy Z Fold2, Galaxy Z Flip & Galaxy Fold đời đầu tiên với các tính năng chọn lọc từ dòng flagship Galaxy Z Fold3 & Flip3 mới nhất.

Và nhau đã thông báo trước đó, Galaxy S21 series chính là bộ 3 thiết bị đầu tiên sẽ được tham gia trải nghiệm One UI 4 tại một số khu vực nhất định: Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu (ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại).

ĐÂY LÀ DANH SÁCH DỰ KIẾN HƠN 70 THIẾT BỊ SAMSUNG GALAXY SẼ CÓ ONE UI 4 X ANDROID 12

*Lưu ý: đây chưa phải là Danh sách chính thức được xác nhận của Samsung nên nó sẽ còn có sự thay đổi vào giờ chót. Song song với việc, trong danh sách này có những sản phẩm không kinh doanh tại Việt Nam hoặc không có các sản phẩm đang bán tại Việt Nam.

Galaxy S series:

Galaxy Z series:

Galaxy Note series:

Galaxy A series:

Galaxy F series:

Galaxy M series:

Galaxy XCover series:

Galaxy Tab series:

Thông qua
thedeepnewssource
Exit mobile version