Samsung giới thiệu sản phẩm gia dụng thông minh theo phong cách sống Sáng tạo mới

Samsung vừa tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm thông minh hấp dẫn nhằm thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngôi nhà hiện đại tại CES 2020, Diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Những thiết bị thông minh mới này sẽ giúp sắp xếp lại các tác vụ hàng ngày, giúp mọi người có nhiều thời gian hơn để làm những thứ họ muốn, cùng với những người họ yêu, trong một không gian họ yêu thích.

Tại Samsung, mục tiêu của chúng tôi là phát triển các thiết bị gia dụng đáp ứng phong cách sống hiện nay, kết hợp thiết kế hiện đại cùng các công nghệ mới. Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng khả năng lựa chọn và kết hợp nhiều thiết bị gia dụng giúp đời sống gia đình trở nên thuận tiện hơn, kết nối hơn và có ý nghĩa hơn Ông Harry Choi, Phó Chủ tịch Cấp cao, Nhóm Thiết kế Thiết bị Kỹ thuật số & Phòng nghiên cứu về Đời sống tại Samsung

Các sản phẩm của Samsung được thiết kế để phản ánh cách chúng ta sống hằng ngày: ngôi nhà không còn là nơi nghỉ ngơi và thư giãn, ngôi nhà giờ đây có thể là phòng tập thể dục, văn phòng và là nơi giải trí.

Thiết kế mô-đun tùy biến tạo nên tiêu chuẩn mới

Exit mobile version