Samsung lần đầu ra mắt bộ sưu tập bếp Bespoke tại Việt Nam

Samsung lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập bếp Bespoke tại Việt Nam, với mong muốn nâng tầm không gian bếp và trải nghiệm bếp thông minh cho người Việt.

Công ty Điện tử Samsung sở hữu một loạt các sản phẩm gia dụng thông minh đầy thú vị và được yêu thích tại thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu. Và mới đây, Samsung lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập bếp Bespoke tại Việt Nam, với mong muốn nâng tầm không gian bếp và trải nghiệm bếp thông minh cho người Việt. Ở lần ra mắt này, các thiết bị gia dụng bếp gồm Bếp từ, Máy hút mùi, Máy rửa chén, Lò nướng thông minh.

Bên cạnh dòng tủ lạnh Bespoke nổi danh hàng đầu, bộ sưu tập bếp Bespoke còn vượt trội về thiết kế, công năng ưu việt và khả năng đa kết nối, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đơn giản với trải nghiệm nấu nướng tiện lợi, linh hoạt cùng không gian bếp sang trọng và tinh tế.

Thiết bị gia dụng bếp Bespoke mở ra kỷ nguyên mới cho ngành hàng thiết bị gia dụng, tiên phong mang đến giải pháp căn bếp thông minh, tối ưu hiệu quả nấu nướng, đồng thời mang đến nhiều sự lựa chọn phong cách cho không gian bếp. Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng, Samsung Vina

Bộ sưu tập bếp Samsung Bespoke thời thượng

Kế thừa và phát huy sự duy mỹ trong thiết kế, Samsung lần này giới thiệu 3 bộ sưu tập căn bếp thời thượng, thể hiện cá tính trong sở thích của người dùng, đồng thời vẫn đáp ứng mọi nhu cầu trong căn bếp.

Mỗi phiên bản màu sắc của bộ sưu tập thiết bị gia dụng bếp Bespoke đến từ Samsung sẽ thể hiện trọn vẹn những cảm xúc và nét cá nhân độc đáo của gia chủ. Đồng thời, sự bố trí các thiết bị trong căn bếp cũng được tính toán nhằm tạo nên sự đồng nhất không chỉ trong tính năng đa kết nối giữa các thiết bị và còn cả trong tương đồng về mặt thẩm mỹ để nâng tầm không gian bếp của người dùng.

Dải sản phẩm thiết bị gia dụng bếp, nâng tầm trải nghiệm bếp thông minh

Với lần ra mắt này, nhiều công nghệ vượt trội đã được Samsung tích hợp trong các sản phẩm gia dụng bếp Bespoke, với mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm nấu nướng vượt bậc cho mỗi gia đình Việt.

Bên cạnh đó, điểm độc đáo nhất của căn bếp thông minh này là “sự kết nối”. Qua ứng dụng SmartThings, người dùng sẽ dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa các chức năng ngay trên điện thoại thông minh. Bất kể bạn ở đâu, chỉ với vài thao tác bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động của căn bếp: Từ hẹn giờ nướng bánh trong lò nướng Bespoke, đến theo dõi quá trình làm sạch của máy rửa chén, hay loại bỏ mùi khó chịu trong bếp khi mở máy hút mùi Bespoke…

Thông qua bộ sưu tập mới lần này, Samsung khẳng định quyết tâm mang đến một trải nghiệm nấu nướng thông minh, thuận tiện đơn giản nhưng vẫn giúp người dùng tận hưởng cuộc sống hiện đại thông minh ngay trong chính căn bếp của mình.

Giá bán lẻ đề nghị

Bộ sưu tập bếp Bespoke chính thức có mặt tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc từ ngày 05/04/2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua sớm. Giá bán lẻ đề nghị như sau:

Exit mobile version