Samsung lọt Top 5 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2023

Samsung Electronics lọt Top 5 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2023 do Interbrand bình chọn năm thứ 4 liên tiếp. Giá trị thương hiệu Samsung đạt 91,4 tỷ USD và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đến hẹn lại lên, Samsung Electronics vừa được công bố lọt Top 5 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2023 do Interbrand bình chọn năm thứ 4 liên tiếp. Giá trị thương hiệu Samsung đạt 91,4 tỷ USD và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023 bất chấp nhu cầu trong ngành CNTT toàn cầu trì trệ. Theo Interbrand, đánh giá của Samsung Electronics bị ảnh hưởng tích cực bởi những điều sau:

 

Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics đã tiếp tục tăng trưởng ổn định, bất chấp môi trường kinh doanh nhìn chung đầy thách thức. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu trở thành một thương hiệu được khách hàng yêu mến thông qua việc đi đầu trong đổi mới công nghệ, mang lại những trải nghiệm ý nghĩa và tiếp tục nỗ lực phát triển bền vững. YH Lee, Chủ tịch Văn phòng Tiếp thị Toàn cầu của Samsung Electronic

Những nỗ lực được ghi nhận của Samsung trong từng bộ phận kinh doanh

Ngành hàng Điện thoại di động

Ngành Kết nối mạng (Networks)

Ngành hàng Hiển thị (Display)

Ngành hàng Điện tử tiêu dùng

Ngành hàng Bán dẫn

Các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand được liệt kê theo đánh giá của từng giá trị thương hiệu, là kết quả phân tích toàn diện về hiệu quả tài chính của công ty, mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến việc mua hàng của khách hàng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Đây là cuộc đánh giá giá trị thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới và được công nhận rộng rãi về độ tin cậy.

Exit mobile version