Samsung ra mắt bản giới hạn Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm”: giá hấp dẫn chỉ 30,9 triệu đồng

Samsung chính thức giới thiệu đến người hâm mộ Bộ sưu tập Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm” với số lượng giới hạn cùng giá hấp dẫn & cực chất.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đến người hâm mộ Bộ sưu tập Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm” đặc biệt có số lượng giới hạn. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trong chuyến phiêu lưu đêm thú vị mùa hè năm nay, với những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, liền mạch và hiệu suất tốt nhất cho người dùng trẻ.

Từ ngày 24/06 đến 30/06/2022, người hâm mộ Galaxy S22 Ultra có thể đặt hàng trước Bộ sưu tập giới hạn “Sống Đậm Chất Đêm” với mức giá siêu hấp dẫn cho những thiết bị công nghệ hàng đầu từ Samsung bao gồm:

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản giới hạn sẽ được bán với mức giá đặc biệt ưu đãi 30,990,000 đồng và bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 01/07/2022. Các ưu đãi kèm theo bao gồm:

Tham khảo thêm về Bộ sưu tập Galaxy S22 Ultra “Sống Đậm Chất Đêm” tại: https://shop.samsung.com/vn/S22Ultra-bo-suu-tap-gioi-han

Exit mobile version