Samsung tặng voucher uống trà – cà phê cho chủ nhân dòng Galaxy S21 & Note20

Bên cạnh những sản phẩm với những trang bị tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời thì Samsung cũng mang đến những Ưu đãi & đặc quyền cực xịn xò cho chủ nhân thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Đặc biệt giờ đây, Chủ nhân sở hữu Galaxy S21 series & Note20 series còn nhận được ưu đãi “Hè rực rỡ – Vui hết cỡ”.

Quà tặng Galaxy là một ứng dụng vô cùng đặc biệt mà Samsung mang đến cho người dùng Samsung chính hãng tại thị trường Việt Nam, khi hãng chăm sóc cho người dùng “từng miếng ăn, giấc ngủ” với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm siêu to từ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, làm đẹp … Nhằm mang đến một “Hè rực rỡ – Vui hết cỡ”, Samsung chính thức mang đến Ưu đãi siêu độc quyền dành riêng cho Chủ nhân Galaxy S21 series & Note20 series.

Cụ thể, người dùng có thể nhận ngay bộ mã ưu đãi có tổng trị giá lên đến 600,000 đồng tại chuỗi hệ thống Highlands Coffee và The Coffee Bean khi sở hữu điện thoại Galaxy S21 | S21+ | S21 Ultra, Note20 | Note20 Ultra | Note20 Ultra 5G chính hãng bán ra tại Việt Nam.

Điều kiện áp dụng:

Hotline:

Exit mobile version