Samsung xác nhận hợp tác với các nhà phát triển game để nâng cao trải nghiệm

Theo một thông báo từ cộng đồng tại Hàn Quốc, Samsung xác nhận hợp tác với các nhà phát triển game để nâng cao trải nghiệm.

Theo một thông báo từ cộng đồng người dùng tại Hàn Quốc, Samsung xác nhận hợp tác với các nhà phát triển game để nâng cao trải nghiệm. Cụ thể, nhóm tối ưu hoá trò chơi của Samsung (Game Optimization Team) đã và đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo các tựa game yêu thích của người dùng chạy mượt mà hơn trên thiết bị Galaxy.

Samsung cũng đang hợp tác với các nhà phát triển trò chơi để khắc phục các sự cố, lỗi trong game và đảm bảo các trò chơi mới hoạt động tốt ngay từ đầu trên các thiết bị Samsung. Sự hợp tác này đã mang lại những cải tiến đáng kể cho các trò chơi phổ biến như “Collapse: Starrail” và “Persona 5: The Phantom X”.

Collapse: Starrail

Samsung gần đây đã khắc phục một số sự cố với trò chơi Collapse: Starrail phiên bản 2.1 đang gặp sự cố trên mẫu S24 LSI. Có một số vấn đề với hình ảnh động và tốc độ màn hình trò chơi.

Nhóm đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề này bằng cách thành lập Trại phát triển ở Trung Quốc và hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển trò chơi. Bây giờ, họ sẽ phát hành phiên bản mới (2.2) vào tháng 5 sẽ hoạt động tốt hơn nhiều.

Persona 5: The Phantom X

Nhóm Tối ưu hóa trò chơi Galaxy cũng giúp “Persona 5: The Phantom X” chạy tốt hơn bằng cách sử dụng thứ gọi là Vulkan. Họ đã giải quyết các vấn đề hiển thị và nhấp nháy bằng cách nâng cao độ chính xác hiển thị của trò chơi. Phiên bản cải tiến 1.0.2 đã ra mắt và bạn có thể tải nó từ Galaxy Store hoặc Playstore.

Samsung sẽ tiếp tục thông báo cho người dùng về các bản cập nhật và hợp tác thông qua bảng thông báo mới, bảng này cũng sẽ thu thập phản hồi của người dùng về hiệu suất trò chơi. Nhóm cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới YouTuber Square Dream vì đã hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Exit mobile version