SamsungVN.com chính thức giới thiệu Trang chủ, trang tin phiên bản mới

Cộng đồng người dùng Samsung Việt (SamsungVN.com) chính thức giới thiệu Trang chủ phiên bản mới nhanh hơn, nhiều tính năng hơn và hỗ trợ đa nền tảng.

Ngày hôm nay 31/07/2018, BQT Cộng đồng người dùng Samsung Việt (SamsungVN.com) chính thức giới thiệu với tất cả các bạn Trang chủ, trang tin phiên bản mới đến người dùng, samfan, người yêu công nghệ với nhiều chuyên mục, tính năng mới, hấp dẫn, gọn gàng hơn.

Giao diện trang chủ, Trang tin mới của SamsungVN.com được thiết kế lại theo tiêu chuẩn của 1 trang báo công nghệ trực tuyến, với khả năng lướt nhanh hơn, ít tốn dung lượng dữ liệu mạng hơn, trình bày rõ ràng, dễ đọc hơn. Ngoài ra, với trang tin mới này, website hỗ trợ đa nền tảng một cách tốt nhất (responsive) từ trên PC/Laptop, Điện thoại thông minh đến Máy tính bảng.

Các chuyên mục trên Phiên bản 5.0 của SSV

SPHOTO có 2 mục là Ảnh và Video … chia thành nhiều Bộ sưu tập khác nhau!
Giao diện của SPHOTO

Trang tin SamsungVN.com là Giai đoạn 01 của Hành trình Nâng cấp Toàn bộ hệ thống, nền tảng, Giao diện của Cộng đồng người dùng Samsung Việt. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có những nâng cấp cho Diễn đàn (Forum) và Thư viên Phần mềm hệ thống S-UPDATE.

SamsungVN.com cũng rất vui và rất mong sự đóng góp ý kiến của các bạn về Sự thay đổi này để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn. Với chúng tôi, các bạn luôn là số 1, là động lực để tiếp tục phát triển!

Thông tin liên hệ & hợp tác:

[blockquote author=””]

Về SamsungVN.com 

[/blockquote]

Exit mobile version