Đang tải...
  1. NEWS Samsung và câu chuyện chưa kể?

    18/5/17 521 View
    Samsung và câu chuyện chưa kể? ...
    Samsung là một công ty điện tử lớn của Thế giới, đơn vị đến từ Hàn Quốc này đóng góp khá nhiều vào các ngành kinh tế trên Thế giới. Trong nhiều năm nay trở lại đây, những sản phẩm của Samsung cải thiện nhiều về ngôn ngữ thiết kế, trải nghiệm người dùng mang đến những ấn tượng tốt cho người tiêu dùng từ phân khúc giá rẻ, trung cấp, cận cao cấp hay đến những chiếc siêu phẩm như Galaxy S hay Note.
    [​IMG]
    Trong khoảng cuối năm 2016 và đầu năm nay 2017, Samsung liên tục thành công với những sản phẩm tầm trung như Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime. Có thể nói trong giai đoạn cuối năm thì đây chính là dòng sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường, liên tục dẫn đầu danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của Samsung, các đơn vị hệ thống bán lẻ với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra (từ tháng 9/2016).
    [​IMG]
    Còn ở phân khúc cận cao cấp thì sao nhỉ? Đây có thể nói là một trong những phân khúc khó chạm tới nhất trên thị trường, vì theo nhiều người nó "nửa nạc nửa mỡ" (do giá cao hơn trung cấp mà lại tiếp cận dòng sản phẩm cao cấp) nhưng Galaxy A 2017 lại tạo hiệu ứng rất mãnh liệt. Bộ đôi sản phẩm cận cao cấp này có lượng đặt hàng trong đợt đầu tiên với hơn 32 000 đơn, và liên tục có trong Top 10 sản phẩm bán chạy ở các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này là Thiết kế cao cấp, camera tuyệt vời và khả năng kháng nước - bụi IP68 đẳng cấp mà không có bất kỳ sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nào có.
    [​IMG]
    Và gần đây nhất, Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 & Galaxy S8+ tiếp tục tạo nên một làn sóng lớn trên thị trường của phân khúc Flagship. Galaxy S8 đã đạt con số kỷ lục của tất cả các lần bán ra flagship từ Samsung, với tổng số đơn đặt hàng cao gấp 4 lần so với Galaxy S7 & S7 edge, phá nhiều kỉ lục đặt hàng.
    [​IMG]
    Đó là câu chuyện của những chuyên gia, những con người thích tìm hiểu về những con số để chứng minh sự hoành tráng, điểm mà giúp Samsung đang trên đỉnh cao của Việt Nam hay thậm chí là Thế giới. Còn với những người tiêu dùng bình thường, bạn có thể thấy trong nhiều năm trở lại đây, thay vì những màn đua về cấu hình, đua về doanh thu hay thậm chí những chiến dịch marketing, thì hãng điện tử Hàn Quốc đã chọn cách "Khách hàng là trung tâm.

    Các sản phẩm, hệ sinh thái, chiến dịch quảng cáo, kết nối cộng đồng ... do chính Samsung tạo ra đều mang những ý nghĩa rất đặc biệt, nâng cao trải nghiệm, sự tận hưởng cho khách hàng đỉnh cao với:​
    • Chế độ Bảo hành, Bảo hiểm rộng khắp các phân khúc​
    • Hệ thống các Trung tâm Hỗ trợ khách hàng (TT Bảo hành) rộng khắp 63 tỉnh thành​
    • Hệ thống cửa hàng trải nghiệm của chính Samsung​
    • Chế độ hậu mãi đặc biệt với Quà tặng Galaxy​
    • Các chương trình Offline, cuộc thi mang tính kết nối người dùng​
    • Đặc biệt nhất có thể nói là buổi tiệc tri ân #Samfan sau 1 năm với THANKSAMFAN đã tổ chức được 2 năm liên tiếp​
    • Rất nhiều và rất nhiều ....​
    SAMSUNGVN.COM
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/17
    quanvh80 and haifish9999 like this.
Mời Các bạn Truy cập và Likes Fanpage mới để Cập nhật thông tin nhanh nhất ... Nhớ Share nhé <3