Trên tay Galaxy Z Flip4 BESPOKE Edition: 75 phiên bản sáng tạo

Đây là bài trên tay một số phiên bản màu của Galaxy Z Flip4 BESPOKE Edition vô cùng sáng tạo và cá nhân hoá đến từ Samsung.

Hồi đầu tháng 8 tụi mình đã gửi đến cả nhà những hình ảnh mở hộp Galaxy Z Flip4 màu xanh Lovebird. Như các bạn biết thì đó là 1 trong 4 tuỳ chọn màu sắc cơ bản của sản phẩm này. Bên cạnh đó, Samsung còn giới thiệu đến một phiên bản có tính cá nhân hoá siêu đặc biệt giúp Galaxy Z Flip4 có tới 75 tuỳ chọn phiên bản cá tính khác nhau. Hôm nay, SSV tiếp tục gửi đến cả nhà một số hình ảnh trên tay một số phiên bản màu của Galaxy Z Flip4 BESPOKE Edition vô cùng sáng tạo từ đội Samsung.

Xanh Navy
kết hợp cùng vàng sunshine
Đỏ sunbaked với khung máy màu đen
hay màu vàng gold đều cá tính nhỉ
Đỏ kết hợp cùng xanh bancha
Xanh bancha cá tính và mạnh mẽ
khi kết hợp cùng khung đen
Vàng kết hợp cùng trắng kem floral vô cùng thời trang
hay đơn giản là trắng đi cùng khung vàng siêu sang trọng
Vàng

Tại Bespoke Studio, Samsung Việt Nam cho phép người dùng có thể lựa chọn màu kính phía sau và các tuỳ chọn khung để biến chiếc Z Flip4 của bản thân mình trở nên khác biệt, độc nhất và mang đậm dấu ấn riêng. Với phần Khung người dùng có 3 tuỳ chọn là Đen, Bạc và Vàng; kết hợp cùng 5 tuỳ chọn màu sắc ở mặt lưng là Vàng sunshine, Trắng floral, Xanh Navy, Xanh bancha, Đỏ sunbaked … để ra đến 75 phiên bản khác nhau.

Flex Mode
tất cả máy Z Flip4 đặc biệt sẽ đi kèm một hình nền và theme riêng

Galaxy Z Flip4 Phiên bản BeSpoke (256GB bộ nhớ trong) có giá bán lẻ đề nghị là 26,990,000 đồng, và độc quyền được bán tại Website chính thức là Samsung.com/vn tại Việt Nam.

Thông qua
GalaxyClub
Exit mobile version