Ứng dụng chuyên quay video Blackmagic Camera sẽ sớm có trên Android?

Theo một nguồn tin mới nhất cho biết rằng ứng dụng Blackmagic Camera sẽ sớm có mặt trên các thiết bị Android, bắt đầu với Galaxy S24 Series & Google Pixel 8?

Đối với những bạn thích quay video trên điện thoại Android thì có vẻ mong muốn phần mềm mặc định trên thiết bị sẽ hỗ trợ nhiều thứ hơn, ổn định hơn và tốt như khi nhắc về khả năng quay video trên iPhone. Và theo một nguồn tin uy tín mới nhất  cho biết rằng ứng dụng Blackmagic Camera sẽ sớm có mặt trên các thiết bị Android, bắt đầu với Galaxy S24 Series & Google Pixel 8?

Cụ thể, kênh Youtube MrAlexTech cho biết rằng ứng dụng Blackmagic Camera dành cho phiên bản Android đã được cài sẵn và trưng bày nó trong một sự kiện dành riêng cho các nhà quay phim NAB diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào giữa tháng 04/2024. Trong đoạn video dài 5 phút, chúng ta có thể thấy ứng dụng quay video chuyên nghiệp được chạy trên Samsung Galaxy S24 Ultra và Google Pixel 8 Pro. Điều đó cho thấy, ứng dụng này ban đầu sẽ chỉ khả dụng trên một số thiết bị cao cấp nhất của thị trường. Vì trước đên nay, các nhà sản xuất Android thường khoá việc truy cập để khai thác sức mạnh tối đa của phần cứng camera khỏi các ứng dụng bên thứ 3.

Ứng dụng Blackmagic Camera đang chạy trên Galaxy S24 Ultra ở gian hàng của Blackmagic Design tại NAB 2024

Đối với các điện thoại hỗ trợ ứng dụng Blackmagic Camera, người dùng có thể mong đợi có được một ứng dụng ở mức gần như chuyên nghiệp. Bạn có thể thay đổi ống kính, FPS, tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng và tông màu, thậm chí là chế độ LOG. Và tất nhiên, nó sẽ đồng bộ hóa với DaVinci Resolve trên máy tính để bàn của bạn để giúp việc di chuyển clip giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có mong đợi về việc các thiết bị Galaxy sắp có Blackmagic Camera để quay video chuyên nghiệp hơn?

Exit mobile version