Vi vu Hè tại đảo ngọc Phú Quốc qua góc nhìn Galaxy A31

Đã hơn 2 tháng từ lúc chiếc Galaxy A31 chính thức ra mắt tại Việt Nam, và cũng là lúc mà mùa Hè khác thường nhất từ trước đến nay đến. Cũng trong dịp này, mình đã có cơ hội tận hưởng mùa hè, và đã mang chiếc Galaxy A31 để đồng hành đến đảo ngọc Phú Quốc.

Với thế mạnh sẵn có là sở hữu bộ 4 camera sau trong đó nổi bật với camera macro chụp cận cảnh 5MP cùng camera chính 48MP thì chiếc smartphone đã mang đến cho mình một hành trình khám phá Phúc Quốc như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết sau nè!

Đây là Trung tâm Phú Quốc với Thị xã Dương Đông. Nơi này nhộn nhịp nhưng mùa này biển động lắm :)) Tối ra chơi thì được
Hôm đó mình tới sớm nên cũng vội thuê chiếc xe máy đi cafe để tìm hiểu trung tâm Phú Quốc. Này là quán cafe Chuồn Chuồn. Ở nơi này, bạn sẽ có thiệt nhiều ảnh sống ảo siêu chất cũng như 1 tầm nhìn siêu đã để ngắm toàn bộ Phú Quốc đó!
Là một hòn đảo xinh đẹp có diện tích lớn hơn cả Singapore thì bạn sẽ thấy được sự đa dạng của hệ sinh thái cũng như những biển bãi tuyệt đẹp. Tấm này mình dùng chế độ Panorama chụp nè, Galaxy A31 cho khả năng chụp khá nhanh, màu sắc tái tạo vô cùng tươi tắn, phù hợp với mùa hè sôi động này rồi 😀

Phú Quốc là đảo ngọc thiên đường của vùng biển phía Nam của Việt Nam chúng ta, đây chính là một nơi luôn thu hút du khách khắp mọi nơi vì điều kiện tự nhiên, thời tiết cũng như một phong cảnh vô cùng “quyến rũ”. Và hành trình đến Phú Quốc của tụi mình bắt đầu từ khu vực Nam đảo – Thị xã An Thới, được xem là một trong những nên đặt chân tới trong Mùa Mưa của Phú Quốc, kéo dài từ Tháng 06 đến Tháng 11 hàng năm.

Đây là chiếc resort mình lưu trú lần này – Premier Residence Phú Quốc. Ảnh trái mình chụp góc siêu rộng, phải thì camera thường 48MP. Bạn có thể thấy với góc siêu rộng 123 độ thì bạn có thể dễ dàng lưu lại một cái không gian kiến trúc đầy sống động luôn!

Mùa này là mùa mưa và ý định ban đầu là tour nghỉ dưỡng nên cũng không có nhiều hình ảnh gì quá quào đâu, nhưng bạn vẫn có thể ngắm nhìn một tour trải nghiệm khá khác về đảo ngọc ở một bãi biển yên tỉnh trong khu resort, một trải nghiệm trèo thuyền kayak hay đi cáp treo vượt biển khá là ấn tượng …

Với một “hệ thống” hồ bơi xuyên suốt chiều dài của khu nghỉ dưỡng, thì mỗi ngày mình bơi 1 nơi, chụp hình 1 nơi thì chắc cũng 2 ngày mới xong :)) Mấy tấm này mình dùng góc siêu rộng là chủ yếu. Bạn để ý nhé, nếu những bức ảnh góc siêu rộng thì chúng ta nên đưa cái góc máy thấp xuống để tạo một khung cảnh hút mắt nhất có thể. Và nếu bạn có chụp ảnh người bằng góc siêu rộng thì cũng nên cho người đứng giữa khung hình để mang đến 1 trải nghiệm thị giác khi chụp ảnh tốt nhất với Galaxy A31 nhé!

Trong quá trình đi “lòng vòng” khu resort thì cũng tranh thủ chụp macro. Và với camera macro thì mình thích nhất chụp hoa kiểu này, một góc nhìn phải nói rất ấn tượng, cho mình tiếp cận được những nét đẹp, độc đáo của 1 vật nào đó!

Như đã đề cập là một chuyến nghỉ dưỡng thì thời gian chủ yếu của mình là ở Resort, nhưng may thay mình chọn 1 chiếc địa chỉ phải nói là tuyệt vời cho mùa mưa này ở Phú Quốc luôn. Resort toạ lạc trên bãi Khem của “đảo ngọc” nên mùa này là mùa biển đẹp nhất, trong nhất, và xanh nhất! Và sau đây là loạt ảnh đa dạng mà mình ghi lại về nơi mình ở, bên dưới mỗi tấm ảnh sẽ là những phân tích ống kính và góc chụp nha!

Đây là bãi Khem!
Nói đi nói lại nhiều lần rồi hén, với camera siêu nét 48MP thì sau khi chụp bạn có thể thoải mái crop và lưu lại thành những bức ảnh mới luôn. Ví dụ ảnh này mình đứng trong bờ chụp ra xa thì khi zoom vào thì những nhân vật ấy vẫn khá rõ!

Loạt ảnh tiếp theo là được ghi ở Khu du lịch SunWorld Hòn Thơm, đây là một trong những điểm du lịch mới ở Phú Quốc. Nó cũng cách nơi mình ở trong chuyến đi khá gần là khoảng 3km mà thôi, sau khi di chuyển tới nơi là Ga An Thới thì mình sẽ đi cáp treo để qua Hòn Thơm, và đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Thế giới đó nhen! Từ độ cao trên cáp treo bạn sẽ thấy sự thay đổi và vẻ đẹp vô cùng quyến rũ mà thiên nhiên ban cho Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung nè! Và mình cũng tận dụng nhiều ống kính khác nhau đặc biệt là 48MP và ống kính góc siêu rộng để lưu lại nhiều hình ảnh đẹp!

Đây là lúc mình ngồi trong cáp treo chụp ra nè. Với lợi thế lấy nét siêu nhanh nên mình cũng đã bắt đước kha khá ảnh từ cáp treo. Bạn có thể thấy tuy đã thông qua 1 lớp kính nhưng những gì mà Galaxy A31 tái tạo lại là khá ấn tượng, màu xanh của biển, trời rất tuyệt vời!
Đây là bãi trào từ cáp treo
Đây là công viên nước Aquatopia cũng từ cáp treo. Chi tiết lên tốt quá nè hen! Bảo đảm là có cái Galaxy A31 trong tay thì tha hồ có ảnh đẹp!
Mình thích camera macro lắm, và đây là 1 số “sinh vật” mình chụp ở Hòn Thơm haha!
Hồ cá Koi nữa nè! Màu cam nổi quá hehe!
Màu biển và cát tương phản nè!

Sau đó thì mình đi bơi, đi tắm biển nên không chụp nữa :))) chứ pin của Galaxy A31 thì bao la lắm, mình dùng đến tận ngày thứ 2 mới hết. Như các bạn biết đó, viên pin lớn nhất dòng Galaxy A là 5000mAh còn có thêm vụ án sạc nhanh 15W thì khi đi du lịch, chụp ảnh, tìm đường bằng Google Maps thì vô tư nhen. Chiều hôm đó, tụi mình đi ra qua bar tên là OCSEN để ngắm hoàng hôn (vé vào cổng là 50K nha), nhưng hôm đó thì chắc trời không thương nên mây mù giăng kín lối.

Màu sắc và khả năng chụp HDR của Galaxy A31 khá tốt. Da người và các chi tiết cũng được tái tạo một cách ổn định và chắc chắn cho bạn nhiều bức ảnh sống ảo đẹp sau chuyến đi. Còn mấy ảnh mình chụp mặt trời lặn thì mình lấy nét ở phần mặt trời ý để cho mọi thứ nó tối lại xí nổi bật cái cần nổi bật là “Hoàng hôn buông dần”!

À thật ra đi chơi chứ ăn vẫn là chính nên sau đây là 1 số hình đồ ăn mình ăn ở Phú Quốc. Đương nhiên là đi biển thì những món sẽ xoay quanh như món gọi là Hải sản :)) Nào là ốc hương, nào là tôm, nào là nhum biển … mời bạn thưởng thức cùng mình!

Đây là vài món hải sản mà mình thưởng thức ở Phú Quốc đây!

Mấy tấm ảnh trên cũng là một ảnh hiếm hoi mà mình chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng. Dù không phải là một chiếc smartphone chụp ảnh xuất sắc trong điều kiện thiếu sáng như thế, nhưng Galaxy A31 cũng mang đến cho bạn những bức ảnh sáng, và có thể đăng lên mạng xã hội chưa kể nếu bạn chịu khó tận dụng chế độ Ban đêm với việc ghép nhiều ảnh với nhau thì ảnh đêm cũng trở nên tốt hơn. Nhưng giờ ai chụp ảnh cũng “múa vài đường quyền” chỉnh màu ảnh nên bạn nên thử để ảnh luôn lung linh nhất hen!

Khu nghỉ dưỡng có cái bãi biển tên Khem đẹp quá nên mình cũng chịu khó chụp khá nhiều ảnh ở đây, vì thế mời bạn tiếp tục chiêm ngưỡng mấy ảnh bãi biển cũng như Resort này hen!!!

Trong đến thấy người bơi luôn nè 😀
Macro mấy thứ trên biển haha … tươi chưa 😀
Hồ bơi cũng vừa to vừa đẹp nên cũng thay phiên :))
Nhà hàng gần bờ biển nên mát lắm, rồi nhìn ra chiếc biển là thấy yêu đời :))
Chụp ảnh trong nhà ánh sáng hơi khó xí nhưng Galaxy A31 vẫn xử lý ngon
Mình đi 3 ngày 2 đêm và cũng đã đến lúc đi về … và đây là cảnh ở Sân bay chiều đó!
Và đây là 1 chiếc ảnh Hoàng hôn hôm đó! cũng như bù đắp cho ngày hôm trước đi xem hoàng hôn fail :))
Đẹp quá luôn! Chắc cũng do Galaxy A31 chụp đẹp nữa 😀

Nhân dịp mùa này vé máy bay cũng rẻ cũng như là lúc để chúng ta ủng hộ du lịch nước nhà khi các khách nước ngoài vẫn chưa thể đến với Việt Nam. Với với những gì Galaxy A31 được trang bị như bộ 4 camera sau thì bạn tha hồ có ảnh siêu rộng, thiếu sáng, xoá phông, hay những góc ảnh đầy nghệ thuật qua camera macro … lưu lại mọi khoảnh khắc, đa góc độ cảnh đẹp Việt để còn quảng bá đến mọi người.

Không những thế, Pin là một trong những điểm mình thích nhất, với viên pin 5000mAh thì Galaxy A3 thực sự đáp ứng rất tốt cho hành trình của mình tại Phú Quốc cũng như hành trình trong tương lai của bạn đến 1 vùng đất xinh đẹp nào đó. Bạn sẽ dùng máy cả ngày, thoải mái chụp ảnh, 4G check-in sống ảo, tìm đường bằng Google Maps mà không phải quan tâm gì đến củ sạc pin. Nhưng nếu lỡ có hết pin thì cũng đừng quan ngại quá khi máy có sạc nhanh siêu tốc qua cổng USB TypeC tiện lợi, thoải mái tiếp tục dùng sau vài chục phút sạc!

Chần chờ gì nữa, rước ngày Galaxy A31 và thưởng cho mình 1 chuyến du lịch ngay mùa này nào!

Nội dung liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *