Samsung Việt chúc Tết Nhâm Dần 2022: Tiền vô rần rần, Bình an & Hạnh phúc

Lại một năm với nhiều cảm xúc đi qua … Samsung Việt chúc Tết Nhâm Dần 2022: Tiền vô rần rần, Bình an & Hạnh phúc.

Năm cũ 2021 – Tân Sửu đầy cảm xúc của chúng ta đã đi qua với rất nhiều sự chia ly và khó khăn lớn. Giờ đây, ngay thời khắc Giao thừa chuẩn bị Tiễn Trâu để đón năm mới Nhâm dần .. Samsung Việt chỉ mong rằng năm mới mọi thứ Bình thường thực sự, Bình an và Hạnh phúc hơn là quá đủ.

Và cũng Nhân dịp này, Tập thể anh chị em Ban Quản Trị Cộng đồng Samsung Việt (SamsungVN.com) cũng gửi những lời Chúc đầu năm mới tốt đẹp nhất đến Tất cả thành viên Diễn đàn, những fan hâm mộ Samsung, những đọc giả khắp nơi trên Thế giới, các anh em quản trị viên (admin, super mod, mod), các anh em developers, các đối tác là Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (SAVINA), Công ty Leo Burnett Vietnam, Circus Digital, Icon Media, Galaxy Communication, các hệ thống bán lẻ di động toàn quốc CellphoneS, FPT Shop …

Đón Tết Nhâm Dần

Sức khoẻ Rần Rần

Samsung ra mắt rần rần

Gia chủ rần rần rước Galaxy đầy tủ

Từ A đến S, từ Phone đến Tab, không thiếu bé nào!

Cũng qua đây, Cộng động Samsung Việt chúng mình cũng Xin cảm ơn về Sự đồng hành, Sự đóng góp và Tin yêu của tất cả các bạn trong nhiều năm qua. Vì với tụi mình, đó chính là đọng lực lớn nhất để luôn duy trì sự nhiệt huyết, niềm đam mê để chung vui cùng mọi người… Mãi yêu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button