Galaxy Tab S8 Ultra siêu cứng cáp so với bất kỳ chiếc máy tính bảng nào khác dù nó rất mỏng

Bài kiểm tra độ bền mới nhất của Jerry Rig Everything cho thấy Galaxy Tab S8 Ultra siêu cứng cáp so với bất kỳ chiếc máy tính bảng nào dù nó rất mỏng.

Trước nay, chúng ta luôn sẽ thấy Jerry Rig Everything “hành hạ” những chiếc smartphone đầu bản mới ra như thế nào, nhưng thường hiếm khi thấy Youtuber này làm điều tương tự với những chiếc máy tính bảng vốn to nhưng lại mỏng manh hơn. Nhưng mới đây, Galaxy Tab S8 Ultra đã trở thành nạn nhân mới nhất trong bài test độ bền của JRE nhưng nó siêu cứng cáp!

Mở đầu video, anh này tiến hành kiểm tra bên trong chiếc bút S Pen mới của Galaxy Tab S8 Ultra. Tương tự như bài S22 Ultra, Zack cũng chia S Pen làm 2 phần với phần đầu bút với các bộ phận cảm biến và phần sau cũng là nơi chưa 1 miếng nam châm khá to. Được biết thì đây chính là phần để hít S Pen vào thân Tab S8 để nó có thể sạc pin cho các tính năng Bluetooth của bút.

S Pen bằng nhựa và chia làm 2 phần. Có nam châm để hít vào thân máy

Tiếp theo đó là phần mặt trước của màn hình, chiếc máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung với kính cường lực Gorilla Glass Victus+ bắt đầu có các vết xước ở cấp độ 6, và cách rãnh sâu hơn xuất hiện ở mức thứ 7. Điều này khá phổ biến tương tự với tất cả smartphone cao cấp hiện tại.

Trong bài kiểm tra màn hình, khi đặt màn hình của thiết bị trước bật lửa, nó hoạt động tốt. Tuy nhiên, việc tiếp xúc lâu với lửa để lại vết trắng vĩnh viễn trên màn hình. Đầu đọc dấu vân tay siêu âm hoạt động rất nhanh và bình thường, ngay cả khi khu vực phát hiện bị trầy xước. Ở phần mặt lưng và cạnh viền máy được hoàn thiện tốt nhưng các vật nhọn như dao ké cũng có thể làm máy bị trầy xước nhá cả nhà!

Cuối cùng là bài bẻ cong máy, Galaxy Tab S8 Ultra thực sự gây ấn tượng cực mạnh khi Zack để bẻ máy đến 2 lần nhưng thiết bị không hề có dấu hiệu biến dạng nặng, hay vỡ làm đôi. Chiếc máy tính bảng có độ mỏng chỉ 5.5mm và kích thước siêu to của Samsung chỉ bị cong nhẹ chứ không biến thành chữ L như iPad Pro vốn dày hơn.

Lần đầu tiên
Lần thứ 2. Và nó vẫn an toàn

Có thể nói rằng qua bài Kiểm tra độ bền này bạn có thể dễ dàng thấy những sản phẩm của Samsung được thiết kế và hoàn thiện một cách chắc chắn mang đến trải nghiệm an tâm hơn cho người dùng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nội dung liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button