Nếu là fan BLINK thì không nên bỏ lỡ Galaxy A80 phiên bản BLACKPINK giới hạn đặc biệt này

Ngày 25/07/2019, Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A80 phiên bản đặc biệt gắn liền với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK, đại sứ thương hiệu của dòng Galaxy A.

Với Galaxy A80 phiên bản BLACKPINK giới hạn đặc biệt, ngoài chiếc smartphone Galaxy A80, bộ sản phẩm phiên bản giới hạn này còn có đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và tai nghe Galaxy Buds. Đây là một sự kết hợp độc đáo của hệ sinh thái Galaxy, mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện và không kém phần thời trang, sành điệu.

Lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám, các sản phẩm được thiết kế với hai tông màu đen, hồng chủ đạo, sự kết hợp màu sắc khác biệt so với các tùy chọn màu sắc trước đây, hứa hẹn sẽ chinh phục BLINK (cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK) và người dùng trẻ yêu thích sự mới lạ và các xu hướng mới. Các sản phẩm phiên bản giới hạn này đều có logo BLACKPINK ở mặt lưng để ghi dấu ấn của nhóm nhạc nữ tài năng và cá tính này.

Từ ngày 01/08 đến 08/08/2019, 400 khách hàng đầu tiên đặt mua trên kênh bán hàng trực tuyến của Samsung, Samsung Showcase và cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES) sẽ nhận được bộ sản phẩm Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK bao gồm:

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản giới hạn BLACKPINK sẽ được bán với mức giá đặc biệt 22,990,000 đồng và bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 09/08/2019.

Exit mobile version