Những tính năng mới có trên One UI 6.0 Beta đầu tiên

Như đã thông báo, Samsung đã chính thức phát hành One UI 6.0 Beta x Android 14 cho Galaxy S23 Series. Và đây là những tính năng mới có trên One UI 6.0 Beta (01) đầu tiên.

Sau một thông báo sớm hơn quy định của Samsung Đức vào đầu tuần này thì giờ đây Samsung đã chính thức kích hoạt chương trình One UI 6.0 Beta x Android 14 cho Galaxy S23 Series tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ và Đức. Và đây là những tính năng mới có trên One UI 6.0 Beta (01) đầu tiên, được Samsung liệt kê trong nhật ký thay đổi.

Đối với những gì bạn đang mong đợi thì mình có thể khai quát nhanh rằng One UI 6.0 Beta đầu tiên trên nền Android 14 có nhiều thay đổi khá thú vị, bao gồm: khu vực cài đặt nhanh, màn hình khoá, màn hình chính, bàn phím Samsung, emoji, chia sẻ nội dung và những cử chỉ – thao tác đa nhiệm … Song song đó, samsung cũng chính thức thay đổi font chữ mặc định của One UI 6.0 với nét phong cách và hiện đại hơn.

Cài đặt nhanh (Quick Setting panel)

Màn hình khóa

Màn hình chính

Đa nhiệm

Bạn có thể tạm thời ẩn hoặc xóa cửa sổ pop-up của ứng dụng khỏi chế độ xem chính bằng cách kéo nó sang một trong hai bên của màn hình

Bàn phím Samsung

Chia sẻ nội dung

Thời tiết

Camera

Bộ sưu tập (Gallery)

Trình chỉnh sửa ảnh

Lịch

Lời nhắc nhở (Reminder)

Internet Samsung

Smart Select

Cuộc gọi văn bản Bixby

Chế độ và thói Lịch trình

Đề xuất thông minh

Finder

My Files

Cài đặt

Trợ năng

Một số animation thay đổi mới trên One UI 6

Thanks @MaxWeinbach and @Xanodios, Sammobile for amazing One UI 6 new features screenshot!

Exit mobile version