Samsung sẽ giới thiệu chipset Exynos mới vào 19/11 tới đây: Exynos 2200 x AMD?

Mới đây, trang mạng xã hội Instagram của Samsung vừa hé lộ rằng hãng sẽ giới thiệu thế hệ vi xử lý Exynos mới của mình vào ngày 19/11/2021 tới đây.

Samsung thường xuyên công bố chipset Exynos đầu bảng của mình trước khi trình làng dòng smartphone Galaxy S của mình. Và mới đây, trang Instagram chính thức của Samsung vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên hé lộ rằng hãng sẽ giới thiệu thế hệ vi xử lý Exynos mới của mình vào ngày 19/11/2021 tới đây.

Những dòng đăng tải đầy ẩn ý từ Samsung

Trong một bài đăng có 4 tấm ảnh riêng lẻ khác nhau, Samsung đã liên tục đề cập đến một bước tiên dài của việc Chơi game & Giải trí trên thiết bị thông minh. Cụ thể, bắt đầu bằng những tựa game Arcade đến những tựa game hiện tại với đồ hoạ cao cấp. Samsung Exynos cũng nói rằng họ muốn cho thấy “hoạt động giải trí sẽ như thế nào trong tương lai.” bằng một sự kiện có thể “thay đổi mọi thứ” vào ngày 19/11/2021 tới đây.

Samsung xác nhận GPU Exynos 2200 sẽ có Công nghệ Ray tracing cho Đồ hoạ 3D cực đỉnh?

Dự kiến tại Sự kiện này, công ty Hàn Quốc sẽ tung ra chipset Exynos 2200 đầu bảng của mình với việc sử dụng nhân đồ hoạ GPU của AMD. Việc đề cập đến Giải trí và Gaming cũng có lí do của nó khi các nguồn tin trước đó đều cho rằng Exynos 2200 sẽ được trang bị GPU RDNA2 Mobile với các tính năng cao cấp hỗ trợ chơi game như Dò tia (Ray tracing) và Đổ bóng tỷ lệ biến đổi (Variable Rate Shading).

Mặc dù chưa có nhiều bằng chứng hay những tiết lộ nào về Thông số kỹ thuật của Exynos 2200 lần này, những nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ được sản xuất trên quy trình 4nm LPE của Samsung và nó bao gồm 1 nhân Cortex-X2, 3 nhân Cortex-A710, 4 nhân Cortex-A510. Nó dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp về đồ hoạ với công nghệ AMD, hỗ trợ màn hình 144Hz, modem 5G tính hợp, và có các chip Wi-Fi và Bluetooth mới nhất. Samsung cũng có thể tiết lộ một chipset tầm trung như Exynos 1250.

Thông qua
Sammobile
Exit mobile version