Samsung sẽ giới thiệu tính năng theo dõi đường huyết trên Galaxy Watch7?

Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết rằng, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu tính năng theo dõi đường huyết trên Galaxy Watch7 mới?

Trong những năm vừa qua, Samsung đã và thực hiện rất nhiều nghiên cứu cũng như những trang bị cho phép thiết bị cung cấp khả năng theo dõi sức khoẻ chuyên sâu không xâm lấn cơ thế. Trong đó, khả năng theo dõi lượng đường trong màu không xâm lấn là một công nghệ mà Samsung đang theo đuổi được một thời gian dài. Và theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết rằng, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu tính năng theo dõi đường huyết trên Galaxy Watch7 mới?

Tiến sĩ Hon Pak của Samsung, Tiến sĩ Michael Blum của BeeKeeper AI, Tiến sĩ David Klonoff của Trung tâm Y tế Mills Peninsula và Giáo sư Myung Jin Chung của Trung tâm Y tế Samsung

Hon Pak, phó chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tại Samsung Electronics, đã nhấn mạnh nỗ lực của công ty trong việc đạt được khả năng theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn thông qua các thiết bị đeo vào tháng 1 năm nay. Ông chỉ ra rằng Samsung đang đầu tư “đáng kể” để biến điều đó thành hiện thực.

Gần đây, Pak đã gặp gỡ các thành viên ban cố vấn của nền tảng Samsung Health tại Trung tâm Y tế Samsung ở Seoul. Các cuộc thảo luận tập trung vào việc theo dõi lượng đường trong máu, bệnh tiểu đường và ứng dụng AI vào Samsung Health.

Kỳ vọng bây giờ là Samsung sẽ bổ sung tính năng theo dõi lượng đường trong máu cho dòng Galaxy Watch7 sắp ra mắt. Tuy nhiên, công ty có thể chọn phân loại đồng hồ thông minh như một thiết bị điện tử thay vì thiết bị y tế, phần lớn là do những cân nhắc về quy định.

Cũng có khả năng tính năng này cũng có thể được cung cấp trên Samsung Galaxy Ring, chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của công ty, dự kiến ​​cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Mặt khác, Samsung cũng có thể sẽ giữ lại một số chức năng nâng cao cho phiên bản thứ hai của chiếc nhẫn thông minh của mình.

Samsung có kế hoạch sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold6 & Flip6 & loạt thiết bị như Galaxy Watch7, Galaxy Ring, Galaxy Buds3 Series trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024 tiếp theo vào ngày 10/07 này tại Paris, Pháp?

Exit mobile version