Tháng sức khoẻ, gửi tí động lực để giữ phong độ với Galaxy Watch5 Series & Galaxy Buds2 Pro

Nhân dịp tháng sức khoẻ, SSV xin gửi đến cả nhà một số gợi ý và tí động lực để giữ vững phong độ cũng như hiểu bản thân hơn với Galaxy Watch5 Series.

Giữa những bộn bề cuộc sống và công việc, chúng ta đã rất mệt mỏi cũng như mất đi những năng lượng tích cưc vốn có để luôn vui sống khoẻ. Để hưởng ứng tháng sức khoẻ, SSV đã thực hiện thử thách một ngày năng động nhằm gửi đến cả nhà một tí động lực để giữ vững phong độ cũng như hiểu bản thân hơn với Galaxy Watch5 Series.

Cùng nhau luyện tập, cùng nhau truyền cảm hứng luyện tập

Thể dục – Thể thao không đơn giản chỉ là Sức khoẻ

Theo các nghiên cứu khoa học, việc duy trì được việc tập thể dục không chỉ mang đến những lợi ích về sức khoẻ mà còn phát huy được sự hiệu quả trong các chế độ dinh dưỡng và một cuộc sống Healthy & Balance đúng nghĩa.

Một ngày đạp xe cực vui và cực chất cùng Galaxy Watch5 Series

Để hưởng ứng tháng sức khoẻ và nghiên cứu khoa học đó, tụi mình đã tận dụng Galaxy Watch5 Series để thực hiện một thử thách cá nhân vào một ngày cuối tuần qua vừa có nắng vừa có mưa.

Dễ dàng chọn hơn 95 bài tập yêu thích trên đồng hồ

Mình cùng một đứa bạn nữ thân thiết đã tụ tập nhẹ tại phố đi bộ để đạp xe. Với Galaxy Watch5 Pro cùng Samsung Health thì nó đã gợi ý cho mình một kế hoạch khá chi tiết với số phút, tốc độ trung bình, lượng calories đốt cháy, theo dõi hành trình di chuyển qua GPS… Nếu là một đứa “não cá vàng” thì tính năng Chỉ dẫn tuyến đường trở về của Galaxy Watch5 Pro cũng sẽ rất hữu ích để dễ dàng trở về cung đường cũ. Sau khi thực hiện thử thách này và thấy sự hữu dụng của Galaxy Watch5 Pro thì tụi mình cũng lên kế hoạch cho một cự ly chạy xa hơn, kiểu đi trekking đồ các kiểu trong tương lai :)))

Đặt mục tiêu và tuyến đường đi dễ dàng mà không lo bị lạc

Không chỉ có đạp xe, Samsung và các chuyên gia sức khoẻ đã nghiên cứu và mang đến hơn 95 bài tập hỗ trợ khác nhau trên bộ đôi Galaxy Watch5 & Galaxy Watch5 Pro. Với trang bị này, bạn có thể thoải mái tập từ cường độ đơn giản đến nâng cao, bao gồm ngoài trời lẫn trong nhà (chạy bộ, bơi lội) ngay ở những nơi bạn mong muốn mà không phải đến với phòng gym ngột ngạt. Từ đó, chúng ta sẽ có một sức khoẻ tốt, duy trì sự cân bằng trong tâm trí.

Tham khảo chi tiết các chỉ số của một bài tập thể thao ngay trên đồng hồ hoặc Samsung Health trên điện thoại Galaxy

Hiểu rõ cơ thể chính là kim chỉ nam cho sức khoẻ – sự bền vững

Ông bà có câu “Biết người, biết ta trăm trận trăm thắng”, vì vậy việc hiểu rõ bản thân và duy trì những hành động tích cực dựa trên mục tiêu sức khoẻ cá nhân sẽ là một “kim chỉ nam” để bạn hoàn thiện mọi thứ một cách toàn diện nhất.

hiểu rõ cơ thể mình hơn qua từn chỉ số thông minh

Galaxy Watch5 Series được trang bị cảm biến BioActive độc quyền, mở ra cho chúng ta một sự thấu hiểu cơ bản bản thân một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất. Tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA), Galaxy Watch5 Series sẽ giúp người dùng hiểu hơn về sức khoẻ cơ thể thông qua 7 chỉ số quan trọng như lượng mỡ, cơ xương, … chỉ sau 15 giây. Tính năng có sẵn trên cổ tay bạn này giúp bạn tiết kiệm một số tiền nhất định đi đo các chỉ số InBody ở các phòng gym.

Theo dõi chỉ số cơ thể với Tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA)

Không dừng lại ở đó, bộ 3 cảm biến sức khoẻ mạnh mẽ khác như Cảm biến nhịp tim quang học, Cảm biến điện tim và Cảm biến phân tích trở kháng điện sinh học tiếp tục giúp bạn tham khảo và có các kế hoạch tập luyện, theo dõi sức khoẻ sát sao trên Samsung Health hơn thông qua các chỉ số như nhịp tim, mức oxy trong máu, mức độ căng thẳng, điện tâm đồ ECG hay cả huyết áp.

Duy trì Sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất qua từng giấc ngủ

“Giấc ngủ là vàng” là một trong những điều mà chúng ta thường thấy trong các quảng cáo hay những nghiên cứu y khoa. Chỉ cần một giấc ngủ ngon thì nó có thể giúp bạn phục hồi sức khoẻ thể chất lần tinh thần tốt nhất cho một ngày năng động.

Khi đeo đồng hồ Galaxy Watch5 Series trên tay, Tính năng phân tích giấc ngủ nâng cao & Tính năng Sleep Coaching – hay còn được gọi là Huấn luyện viên giấc ngủ sẽ đo chất lượng giấc ngủ của bạn có tốt hoặc chưa tốt thông qua các thống kê lại chi tiết chỉ số REM, phát hiện tiếng ngáy, nồng độ oxy trong máu (SpO2)… từ đó điều chỉnh sinh hoạt một cách hợp lý hơn!

Theo dõi sự căng thẳng để cân bằng tâm lý hơn

Với cuộc sống hiện đại như bây giờ, người người sẽ không tránh khỏi những lúc căng thẳng và mệt mỏi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc bản thân mà còn tạo những tác động không tốt với những người xung quanh.

Stress Monitoring – Tính năng theo dõi mức độ căng thẳng được tích hợp trên đồng hồ thông minh, thang đo về mức độ căng thẳng sẽ giúp bạn biết lúc nào nên nghỉ ngơi, tịnh tâm hơn để không còn stress với những áp lực cuộc sống hay những deadline từ sếp hay khách hàng nữa.

Giữ vững phong độ với Galaxy Watch5 Series & Galaxy Buds2 Pro

Khi sở hữu trọn bộ Galaxy Watch5 Series và Galaxy Buds2 Pro, bạn sẽ có những trải nghiệm thêm trọn vẹn, liền mạch ở mọi lúc – mọi nơi. Khi tập luyện nếu cảm thấy buồn bạn kết hợp nghe một playlist cực chill – kích thích cơ thể với Galaxy Buds2 Pro.

Dễ dàng điều khiển Buds2 Pro ngay trên đồng hồ Galaxy Watch5 Series

Với Âm thanh 24bit Hi-Fi cùng Công nghệ chống ồn chủ động (ANC), Galaxy Buds2 Pro sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đắm chìm trong âm nhạc một cách chân thực, trọn vẹn nhất dù là chill những bản nhạc yêu thích, đi du lịch hay tập luyện thể thao. Là mảnh ghép của hệ sinh thái, bạn có thể thoải mái điều khiển tính năng, âm lượng và kết nối độc lập ngay trên Galaxy Watch5 Pro mà không cần điện thoại luôn … quá tiện phải không nè.

Lắng nghe những âm thanh chân thực nhất cùng Galaxy Buds2 Pro

Galaxy Watch5 Series và Galaxy Buds2 Pro sẽ còn có thể kết nối liền mạch giữa các thiết bị như điện thoại thông minh Galaxy để theo dõi các thông báo một cách liền mạch để không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng, hay đơn giản là khi có tin nhắn đến bạn có thể Trả lời nhanh ngay trên đồng hồ … giúp bạn làm chủ cuộc sống tốt hơn.

Trọn vẹn 1 hệ sinh thái Galaxy với Galaxy Watch5 Pro, Galaxy Buds2 Pro và Galaxy S23 Ultra

Hy vọng với sự thông minh của bộ đôi Galaxy Watch5 Series và Galaxy Buds2 Pro, bạn sẽ có thể có những bài tập hiệu quả hơn, một sức khoẻ cường tráng hơn và dễ dàng tận hưởng cuộc sống một cách thực sự thoải mái và bền vững nhé.

Exit mobile version